Thursday, May 9 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Một thợ lặn bắt tôm hùm bị mắc vào miệng con cá voi lưng gù ngoài khơi bờ biển Cape Cod, Mỹ hôm 11/6 chia sẻ rằng ông đã tưởng mình sẽ chết.

Sau khi xuất viện hôm 11/6, Michael Packard, 56 tuổi, ở Wellfleet, kể lại rằng vụ việc hy hữu xảy ra khi ông đang ở dưới độ sâu khoảng 14 m tại vùng biển ngoài khơi Provincetown, Guardian dẫn thông tin từ đài WBZ-TV.

“Bỗng dưng tôi cảm thấy va chạm mạnh và mọi thứ tối thui”, ông Packard kể lại khoảnh khắc kinh hoàng.

“Rồi tôi nhận ra, Chúa ơi, tôi đang ở trong miệng cá voi… và nó đang cố gắng nuốt chửng tôi”, người thợ lặn bắt tôm hùm cho biết thêm.

 
suyt bi ca voi nuot chung anh 1
Michael Packard, 56 tuổi, ở Wellfleet, sống sót sau khi rơi vào miệng cá voi. Ảnh: Cape Cod Times.

“Và tôi tự nhủ với bản thân ‘Được rồi, vậy là cuối cùng tôi sẽ chết’”, Packard chia sẻ, đồng thời cho biết thêm lúc đó tâm trí của ông hướng tới vợ và các con.

Packard ước tính ông ở trong miệng cá voi khoảng 30 giây, nhưng vẫn thở được vì vẫn còn bình dưỡng khí.

Sau đó, con cá voi nổi lên mặt biển, lắc đầu và nhổ người đàn ông ra. Packard nhanh chóng được các đồng nghiệp giải cứu và đưa lên thuyền.

Em gái của nạn nhân, bà Cynthia Packard, ban đầu nói với báo Cape Cod Times rằng anh trai bà bị gãy chân, song sau đó đính chính là chân của ông Packard chỉ bị bầm tím.

Ông Charles “Stormy” Mayo, nhà khoa học cấp cao và chuyên gia về cá voi tại Trung tâm Nghiên cứu Bờ biển ở Provincetown, nói với Cape Cod Times rằng cuộc chạm trán giữa người và cá voi như vậy là rất hiếm thấy.

Cá voi lưng gù vốn không hung dữ và ông Mayo cho rằng sự việc trên chỉ là một sự cố vô tình xảy ra khi con cá voi đang ăn cá.

Share.

Leave a Reply