Wednesday, May 8 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Những bộ phim được đánh giá cao về chất lượng, có lượt tìm kiếm và xem nhiều của HBO Go trên truyền hình MyTV giúp trải nghiệm hè này thêm thú vị.

Tác phẩm điện ảnh Jokerra đời năm 2019 khắc họa quá khứ của “hoàng tử tội phạm” theo cách đen tối, bạo lực trên màn ảnh. Dù được biết đến từ lâu trên truyện tranh và màn ảnh, nguồn gốc tên hề tội phạm vẫn là ẩn số. Nhân vật thường xuất hiện trong vai phản diện thuần túy, đối chọi Batman và thua để chứng minh thiện luôn thắng ác.

MyTV,  HBO Go anh 1
Joker là bộ phim về nhân vật phản diện khét tiếng DC.

Đứng trước nhân vật quen mặt với khán giả, đạo diễn Todd Phillips quyết định chọn hướng đi mạo hiểm. Không chỉ xây dựng cho Joker quá khứ hoàn chỉnh, ê-kíp gạt bỏ Batman để câu chuyện là của riêng Arthur Fleck và đưa ra lời giải thích táo bạo về nguồn gốc nhân vật.

Khác Joker, “bom tấn” Tenet năm 2020 của Christopher Nolan dắt người xem đi vòng quanh thế giới và chơi đùa với thời gian. Bộ phim không mang tính giải trí đơn thuần, bởi cảm giác dồn dập với lượng thông tin lớn khiến người xem tò mò, tăng sức hấp dẫn. Tenet nói riêng và tác phẩm của Nolan nói chung được giới mộ điệu tán dương, cho thấy tầm nhìn và đam mê khoa học của vị đạo diễn.

MyTV,  HBO Go anh 2
Tenet có nhịp độ nhanh, hấp dẫn.

Bộ phim mang đến khái niệm về sự đảo ngược (inversion) của dòng thời gian. Đồng thời, Tenet đưa ta vào mê cung phức tạp, khi người xem vừa nghĩ đã nắm bắt được cốt lõi vấn đề lại phải thốt lên rằng không hiểu mình đang xem gì.

Liên minh công lý phiên bản của Zack Snyder (Zack Snyder’s justice league) năm nay là một trong bộ tứ được fan vũ trụ điện ảnh DC săn đón trên HBO Go. Đây là bản dựng mang phong cách Snyder – một trong những nhà sáng tạo quan trọng của DC.

MyTV,  HBO Go anh 3
Liên minh công lý phiên bản của Zack Snyder (Zack Snyder’s justice league).

Bên cạnh phiên bản này, “mọt phim” có cơ hội thưởng thức Liên minh công lý đối đầu ngũ quái tai họa (Justice league vs the fatal five 2019), Liên minh công lý hắc ám: Cuộc chiến Apokolips (Justice league dark: Apokolips war 2020) và Liên minh công lý phiên bản của Zack Snyder đen trắng (Zack Snyder’s justice league: Justice is gray 2021).

Cũng trong hè này, khán giả có thể giải trí với Trò chơi vương quyền (Game of Thrones). Qua 8 mùa cuốn hút người xem, phim được đề cử 106 giải Primetime Emmy và thắng 38 giải, giữ kỷ lục ở hạng mục phim truyền hình. Phim chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng song of ice and fire của George R. R. Martin do Mỹ sản xuất.

Share.

Leave a Reply