Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Philippines military transporter crash site on Jolo island, 4 July 2021

NGUỒN HÌNH ẢNH,REUTERS/BOGS MUHAJIRAN

Một máy bay vận tải quân sự chở 92 người, hầu hết là các binh lính, đã lao xuống ở miền nam Philippines.

Thi thể 17 người đã được tìm thấy tại nơi máy bay rớt xuống trên đảo Jolo. Hiện có 40 người sống sót đã được cứu thoát và đưa tới một quân y viện gần đó.

Chiếc phi cơ C130 Hercules trong lúc đang tìm cách đáp xuống sân bay Jolo đã vượt quá đường băng, Bộ trưởng Quốc phòng Delfin Lorenzana nói.

Từ đống xác máy bay, người ta thấy khói, lửa bốc lên.

Reuters

NGUỒN HÌNH ẢNH,REUTERS

Hãng thông tấn nhà nước có các hình ảnh nơi xảy ra tai nạn, cho thấy những mảnh vỡ bị cháy trong khu vực có nhiều cây gần với các tòa nhà.

Chiếc phi cơ, gặp nạn vào lúc 11:30 giờ địa phương (3:30GMT) cách thị trấn Jolo vài kim, khi đó đang chở các quân nhân từ Cagayan de Oro ở đảo Mindanao ở miền nam.

Bỏ qua Twitter tin, 1

Cuối Twitter tin, 1

“Nó lỡ trớn đường băng, tìm cách tái kiểm soát động lực nhưng không thành công,” người đứng đầu các lực lượng có vũ trang, Tướng Sobejana nói với các phóng viên.

Các quân nhân có mặt trên chuyến bay là một phần trong lực lượng được tăng cường hiện diện tại miền nam Philippines nhằm chiến đấu chống lại các tay súng Hồi giáo cực đoan như nhóm Abu Sayyaf.

Các quan chức nói không có dấu hiệu nào cho thấy chiếc phi cơ đã bị tấn công, và cuộc điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn sẽ được bắt đầu một khi công tác cứu hộ hoàn tất.

Nhiều người trên khoang chỉ vừa mới hoàn tất việc huấn luyện quân sự căn bản, hãng tin AFP tường thuật.

Map
Share.

Leave a Reply