Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

04/08/2021

TOA AN

Các luật sư là những người cố gắng khởi kiện tập thể vì cho rằng gian lận bầu cử trong cuộc bầu cử năm 2020 đã bị trừng phạt bởi một chánh án liên bang tại Colorado hôm Thứ Tư, 4 tháng 8 năm 2021, vì vụ án phù phiếm, vô tích sự, là sự lên án lớn lao các nỗ lực của những đồng minh ủng hộ Donald Trump để dùng các tòa án để thúc giục các lý thuyết âm mưu của cánh hữu, theo CNN tường thuật hôm Thứ Tư.

Các luật sư — Gary D. Fielder và Ernest John Walker – mà đã nạp đơn kiện bầu cử vào cuối tháng 12 năm 2020 tại tòa liên bang Colorado hiện phải trả chi phí luật sư cho Facebook, nhà chế tạo máy Dominion Voting Systems, các tiểu bang Michigan, Pennsylvania, Georgia và Wisconsin, và tổ chức bất vụ lợi Center for Tech and Civic Life, tất cả đều đứng tên như là các bị cáo trong vụ kiện, theo Cánh Án Tòa Sơ Thẩm N. Reid Neureiter đã phán quyết.

Neureiter đã viết 68 trang quan điểm lên án vụ kiện sau bầu cử, gọi đó là một “lý thuyết âm mưu to lớn” và có khả năng phỉ báng. Vụ án không có luật sư hay chuyên gia nào để có thể ủng hộ các tuyên bố của  họ, theo chánh án đã viết.

Phán quyết hôm Thứ Tư đánh dấu kết quả lớn lao lần đầu tiên trong tòa án liên bang đến với các luật sư và các nguyên đơn là những người thúc đẩy nỗ lực của Tổng Thống Donald Trump để phá hoại kết quả bầu cử năm 2020 tại tòa án.

Nó cũng có thể đóng vai trong trong nhiều thủ tục tố tụng khác nơi mà các chánh án đang xem xét các khiển trách đối với những nhóm pháp lý của Trump và những người ủng hộ của ông ấy.

Các tiểu bang, công ty Dominion, Facebook và tổ chức bất vụ lợi được đặt định để phỏng đoán các chi phí pháp lý của họ vào cuối tháng này để chánh án có thể quyết định số tiền phạt là bao nhiêu.

Share.

Leave a Reply