Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago đã thu hút được lượng người tham dự vô cùng lớn. Đây được cho là một trong những sự kiện tụ tập đông người nhất ở Mỹ kể từ sự xuất hiện của đại dịch Covid-19.
Lễ hội âm nhạc được tổ chức vào cuối tuần trước tại Chicago, ước tính có khoảng 100.000 người đổ về Công viên Grant của thành phố cho một lễ hội kéo dài 4 ngày. Lễ hội trước đó đã bị hủy vào năm ngoái do Covid-19. Sự kiện vẫn diễn ra bất chấp số ca nhiễm tăng liên tục do biến thể Delta xuất hiện ở Chicago và trên toàn nước Mỹ.
Bức ảnh đáng sợ cảnh báo thảm họa kinh hoàng ở Mỹ; Dân Vũ Hán tự tin khi bom lại dội xuống đầu - Ảnh 1.
Lễ hội hôm 31/7/2021 chụp từ trên cao. Ảnh: Colin Hinkle / Soaring Badger Productions
Bức ảnh đáng sợ cảnh báo thảm họa kinh hoàng ở Mỹ; Dân Vũ Hán tự tin khi bom lại dội xuống đầu - Ảnh 2.
Người tham dự. Ảnh: Getty
Bức ảnh đáng sợ cảnh báo thảm họa kinh hoàng ở Mỹ; Dân Vũ Hán tự tin khi bom lại dội xuống đầu - Ảnh 3.
Khung cảnh vào ngày biểu diễn cuối cùng hôm 1/8/2021. Ảnh: Gary Miller / FilmMagic
Bức ảnh đáng sợ cảnh báo thảm họa kinh hoàng ở Mỹ; Dân Vũ Hán tự tin khi bom lại dội xuống đầu - Ảnh 4.
Khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Ảnh chụp hôm 1/8: Josh Brasted / FilmMagic
Sau một thời gian, vào ngày 5/8, Mỹ lại quay lại vị trí quốc gia có số ca mắc mới trong ngày cao nhất thế giới, với gần 100.000 trường hợp trong 24 giờ qua.
Điều phối viên Covid-19 của Nhà Trắng Jeff Zients cho biết trong tuần qua, số ca nhiễm và tử vong do Covid-19 ở Mỹ tăng, tất cả đều liên quan đến biến thể Delta.
Theo Hãng tin Reuters, các ca bệnh mới vẫn tập trung ở những cộng đồng có tỉ lệ tiêm vắc xin Covid-19 thấp. Ông Jeff Zients thừa nhận: “Chúng tôi vẫn lo ngại về sự gia tăng liên tục của các ca bệnh, do biến thể Delta”.
Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) tính đến ngày 31-7, số ca nhiễm mới tăng 44%, số ca nhập viện tăng 41%, số ca tử vong tăng 25% (khoảng 300 người) trên toàn quốc.
Share.

Leave a Reply