Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
07-30-2021 RFA

Nhà Trắng thông báo chuyến thăm VN, Singapore của Phó TT HarrisPhó tổng thống Mỹ Kamala Harris ở Nhà Trắng hôm 22/7/2021

Reuters

Văn phòng của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris vào ngày 30/7 ra thông báo chính thức về chuyến thăm Việt Nam và Singapore của bà trong tháng tám tới đây.

Thông báo dẫn lời của Cố vấn cấp cao và Phát ngôn nhân trưởng Symone Sander về chuyến công du sắp tới của bà Kamala Harris.

Mục đích của chuyến công du nhằm tăng cường quan hệ và mở rộng hợp tác kinh tế với hai quốc gia đối tác thiết yếu của Hoa Kỳ tại khu vực Ấn Độ Dương- Thái Bình Dương. Thông báo nói rõ, trong chuyến đi, Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ cùng bàn bạc với lãnh đạo của hai chính phủ Singapore và Việt Nam về các vấn đề quyền lợi chung, trong đó có vấn đề an ninh khu vực, ứng phó toàn cầu đối với dịch COVID-19, tình trạng biến đổi khí hậu và nỗ lực chung tăng cường trật tự thế giới trên cơ sở luật pháp quốc tế.

Phó tổng thống Hoa Kỳ cũng sẽ củng cố và chào mừng mối quan hệ chặt chẽ nhân dân với nhân dân cũng như văn hóa giữa Mỹ và hai quốc gia này.

Cả Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris đều đặt ưu tiên hằng đầu công tác xây dựng những đối tác toàn cầu và duy trì an ninh cho nước Mỹ . Chuyến công du sắp đến của Phó Tổng thống Kamala Harris đến Singapore và Việt Nam cũng tăng cường sự can dự của Hoa Kỳ tại khu vực Đông Nam Á.

Bà Kamala Harris là Phó tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên đến thăm Việt Nam.

Share.

Leave a Reply