Thursday, April 25 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Thi thể người phụ nữ không mặc quần áo bị vứt trên xe rác đi trên phố giữa ban ngày đã khiến mọi người kinh hãi tột độ.

Ngày 4/8 vừa qua, một người dân ở quận Mẫn Hàng, Thượng Hải, Trung Quốc đã gọi điện báo cảnh sát sau khi tình cờ phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng. Khi đang đi trên đường, anh này đã nhìn thấy một người phụ nữ có vẻ như đã chết nằm trên chiếc xe rác bị chở đi trong tình trạng khỏa thân, một chiếc chân của cô gái còn thò ra ngoài. Trong bức ảnh được chụp vội từ xa bởi người báo án, người phụ nữ dường như còn không còn phần đầu.

Ngay lập tức, cảnh sát đã tiến hành truy quét chiếc xe rác khả nghi. Sau một buổi sáng điều tra khu vực xung quanh nơi người báo án nhìn thấy thi thể, đội tìm kiếm vẫn không tìm thấy xe rác. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đội điều tra đã rà soát CCTV giao thông của thành phố và cuối cùng cũng tìm thấy chiếc xe thông qua biển số.

Phát hiện xác cô gái lõa thể trong xe rác, người dân hốt hoảng báo án, cảnh sát lùng sục một hồi mới xác định sự thật choáng váng - Ảnh 1.

Một thi thể phụ nữ bị phát hiện trong xe rác đi trên đường phố giữa ban ngày

Tuy nhiên, khi tìm ra thì chiếc xe rác đã tiến hành đổ rác của ngày hôm đó vào bãi rác chung. Vậy nên một đội công nhân vệ sinh của thành phố lại tiếp tục được điều động cùng cảnh sát bới rác tìm kiếm thi thể cô gái.

Sau một thời gian dài, cuối cùng cảnh sát cũng thành công. Nhưng khi tìm thấy “thi thể” thì tất cả chỉ biết thở dài ngao ngán. “Thi thể” người phụ nữ thực chất là một con búp bê silicon cũ. Nhưng vì có thiết kế và nước da trông như người thật, cộng thêm việc nhìn từ xa trên chiếc xe đang di chuyển nên người dân đã “thần hồn nát thần tính” tưởng rằng đó là xác người.

Phát hiện xác cô gái lõa thể trong xe rác, người dân hốt hoảng báo án, cảnh sát lùng sục một hồi mới xác định sự thật choáng váng - Ảnh 2.

“Xác cô gái lõa thể” khiến người ta kinh hãi hóa ra chỉ là con búp bê cũ

Sau khi trải nghiệm một vụ truy quét “hú hồn”, cảnh sát quận Mẫn Hàng đã đăng bài viết khuyến khích người dân khi vứt những loại rác đặc biệt như búp bê, hình nộm thì nên phân loại rác cẩn thận, nếu có thể tái chế thì nên tái chế. Đặc biệt, những loại rác như thế này nên được bọc cẩn thận vì chúng sẽ khiến mọi người khủng hoảng vì rất dễ gây hiểu nhầm.

Nguồn: The Paper

Share.

Leave a Reply