Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Trên mạng đang lan truyền thông tin giá 1 bộ xét nghiệm nhanh ở Đức từ 0,4 Euro trong siêu thị tới 0,95 Euro trong hiệu thuốc. Nếu mua bộ 5 hay 10 test thì giá còn rẻ hơn. Vậy mà ở nước ta, chính quyền thu 238.000 đồng cho một lần test.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'f Facebook 06:56 Qúy Râu HP đã nhắc đến bạn trong một b.. BAN CÓ BIẾT? Giá 1 bộ kit test nhanh ở siêu thị Đức là 0.95€. Nếu mua sỉ tính ra chỉ 17k VNĐ/set. Bộ Y tế duyệt 238k/ set! Ăn gần 15 lần! 3.686 957 bình luận Thích Bình luận Chiasẻ sẻ Chia'

Người dân đinh ninh 1 điều, trong hoạn nạn Covid hơn cả chiến tranh như thế này, quan chức chính phủ nước ta phải dành tất cả sức lực, trí tuệ, tiền bạc để chống dịch và hỗ trợ nhân dân.

 

Chẳng phải ngày nào họ cũng lên tivi khoe khoang đang quyết liệt làm việc hết lòng vì nước vì dân đó sao.

 

Thủ tướng thì càng to mồm hơn, không ngừng không nghỉ liên tục khẳng định đang quyết liệt chỉ đạo chống tham nhũng trong mua sắm thuốc men, trang thiết bị và vật tư y tế….

 

Ai dè trong lúc người chết như ngả rạ, lại là lúc họ nhè vào để đục khoét xương máu người dân một cách kinh khủng nhất. Lợi nhuận kinh hoàng như thế bảo sao cứ 3 ngày họ lại đè dân ra chọc 1 lần. Hết test nhanh, test khẩn cấp lại đến test diện rộng, test toàn bộ dân cư…. Dùng đủ mọi lý lẽ để cưỡng bức dân phải đi xét nghiệm. Không đi thì lên làm việc với công an.

Các Mác đã viết nếu lợi nhuận lên tới 200-300% thì dù có phải treo cổ cả bố mình lên, nhà tư bản cũng sẵn sàng làm.

Bây giờ lợi nhuận kinh doanh thuốc men và trang thiết bị y tế ở VN đã lên tới hàng nghìn phần trăm và trên thực tế chưa bao giờ loại hàng hóa này được tiêu thụ khủng khiếp như bây giờ. Điều này chứng tỏ các quan tư sản đỏ VN không những chỉ đang hăng hái treo cổ bố mẹ chúng lên mà còn treo cổ cả ông bà tổ tiên của chúng.

Đất nước đang trong những năm mạt vận.
Không có mô tả ảnh.

Share.

Leave a Reply