Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

08/10/2021

Trump
Cựu Tổng Thống Donald Trump.(nguồn: www.cnn.com)

 

Tổng Thống Joe Biden sẽ không viện dẫn đặc quyền hành pháp để ngăn chận loạt đầu tiên của các hồ sơ từ Bạch Ốc của Donald Trump mà đang được tìm kiếm bởi các nhà điều tra quốc hội đang điều tra vụ tấn công vào Tòa Nhà Quốc Hội hôm 6 tháng 1, theo bản tin của báo Politico tường thuật hôm Thứ Sáu, 8 tháng 10 năm 2021.

“Sau các tư vấn của tôi với Văn Phòng của Hội Đồng Pháp Lý tại Bộ Tư Pháp, Tổng Thống Biden đã xác định hơn khẳng định về đặc quyền hành pháp là không mang lại lợi ích tốt nhất cho Hoa Kỳ, và do đó là không chính đáng cho bất cứ Văn Bản nào,” theo cố vấn Bạch Ốc Dana Remus cho biết trong lá thư gửi tới Lưu Trữ Viên của Hoa Kỳ David Ferriero trong một lá thư mà Politico có được.

Remus mô tả cuộc điều tra ngày 6 tháng 1 của Hạ Viện như là “độc nhất và đặc biệt,” chính đáng đối với quyết định từ chối yêu cầu của Trump.

Quyết định về các tài liệu chỉ áp dụng cho loạt hồ sơ cung cấp cho Bạch Ốc vào ngày 8 tháng 9, theo Remus.

Quyết địch của Biden mở cửa cho ít nhất 30 ngày để Trump thách thức quyết định tại tòa án trước khi Phòng Lưu Trữ Quốc Gia công bố chúng cho ủy ban điều tra ngày 6 tháng 1, theo các chyên gia nói với Politico.

Share.

Leave a Reply