Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
October 15, 2021
HOLLYWOOD, California (NV) – Hãng phim 20th Century Studios mới tung ra đoạn giới thiệu đầu tiên của “Home Alone” phiên bản mới, và khán giả không hài lòng về đoạn phim đó.

Theo Hollywood Reporter, “Home Alone” là dòng phim Giáng Sinh bất hủ của Hollywood, luôn được nhiều gia đình xem lại vào dịp lễ cuối năm.

Cậu bé Max Mercer tìm cách bảo vệ nhà khỏi kẻ trộm trong “Home Sweet Home Alone.” (Hình: themoviedb.org)

Phiên bản mới có tựa chính thức là “Home Sweet Home Alone,” có vai chính là cậu bé Max Mercer do diễn viên trẻ Archie Yates đóng. Trong đoạn giới thiệu, gia đình của cậu bé Max vô tình bỏ cậu con trai ở nhà khi họ du lịch Tokyo trong ngày lễ.

Ban đầu, Max rất vui mừng vì chỉ có mình ở nhà, và có thể vui chơi thoải mái. Tuy nhiên, một cặp vợ chồng ăn trộm, do tài tử Rob Delaney và minh tinh Ellie Kemper đóng, đột nhập vào nhà, và cậu bé Max phải tìm cách bảo vệ nhà và bản thân.

“Đây là nhà mình, và mình phải bảo vệ,” Max nói trong đoạn giới thiệu.

Dàn diễn viên của “Home Sweet Home Alone” còn có Kenan Thompson, Tim Simons, Aisling Bea, Pete Holmes, Devin Ratray, Ally Maki và Chris Parnell.

Đoạn giới thiệu đăng trên YouTube được hơn hai triệu người xem trong vòng hai ngày. Tuy nhiên, khán giả đang không hài lòng với đoạn giới thiệu này.

Số người bấm “dislike” hay không thích lên đến 49,000, trong khi số người bấm “like” hay thích đoạn giới thiệu của “Home Sweet Home Alone” chỉ có 13,000.

Nhiều khán giả cho biết họ chỉ xem lại dòng phim “Home Alone” cũ vào lễ Giáng Sinh, và sẽ không xem phim mới.

Tuy chưa biết sẽ được đánh giá ra sao, nhưng “Home Sweet Home Alone” sẽ công chiếu trên Disney+ vào ngày 12 Tháng Mười Một. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply