Friday, May 10 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

08/11/2021

Doan tu sau 20 thang My goi cua bien gioi
Nhiều cặp vợ chồng và gia đình mừng rỡ gặp nhau trở lại tại Phi Trường John F Kennedy của New York. (nguồn: https://www.bbc.com)

 

Những người ngoại quốc đầu tiên đã tới các phi trường tại Hoa Kỳ, mong muốn để đoàn tụ với gia đình và những người thân sau 20 tháng cấm đi lại vì Covid-19, theo bản tin của BBC Tiếng Anh tường thuật hôm Thứ Hai, 8 tháng 11 năm 2021.

Hoa Kỳ hôm Thứ Hai đã tái mở cửa các biên giới cho du khách đã chích 2 liều, chấm dứt các hạn chế được đưa ra bởi cựu Tổng Thống Donald Trump vào tháng 3 năm 2020.

Hạn chế đi lại đã ảnh hưởng tới những người không phải công dân Hoa Kỳ từ hơn 30 nước, gồm Anh Quốc và Liên Âu, chia cách các gia đình và trì trệ du lịch.

“Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy tốt!” theo Jerome thomann, lãnh đạo cơ quan du lịch Jetset Voyages có trụ sở tại Paris nói với Reuters, rằng nhóm của ông đã chứng kiến một “sự tăng vọt đầy kinh ngạc” trong việc đặt mua vé trước.

Các hạn chế đã được gỡ bỏ đối với những người đã chích ngừa đầy đủ, và phải trải qua việc thử nghiệm và theo dõi tiếp xúc.

2 chuyến bay từ Phi Trường Heathrow của London đã đáp xuống Thành Phố New York – đánh dấu sự trở lại của một trong những đường bay bận rộn nhất thế giới.

Những hành khách đến phi trường John F Kennedy đã được chào đón bằng những tràng vỗ tay, những trái bong bóng, và kẹo.

Thành Phố New York vào tháng trước đã trình làng một chiến dịch quảng cáo rầm rộ để thu hút du khách ngoại quốc trở lại, trong hy vọng rằng sự gia tăng tiền du lịch sẽ giúp hồi sinh nền kinh tế của thành phố này.

Theo các quy định mới, các hành khách sẽ cần chứng minh chích ngừa trước khi bay, lấy kết quả thử nghiệm âm tính với Covid-19 trong vòng 3 ngày của cuộc đi lại, và đưa ra thông tin tiếp xúc của họ. Họ sẽ không phải cách ly.

Share.

Leave a Reply