Tuesday, May 7 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin.
Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin.

Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin cho biết ông có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hôm 2/1 với các triệu chứng nhẹ và vẫn sẽ tham gia các cuộc họp trực tuyến khi cách ly ở nhà trong năm ngày tới, theo Reuters.

Tin tức về kết quả xét nghiệm dương tính của ông Austin được đưa ra sau khi Lầu Năm Góc vào tuần trước thắt chặt các hạn chế giãn cách tại trụ sở chính vì lo ngại biến thể Omicron có khả năng lây lan cao dẫn đến sự gia tăng mạnh về số ca nhiễm COVID-19 trên khắp thế giới.

Ông Austin, người đã được tiêm ngừa đầy đủ và được tiêm nhắc lại vào đầu tháng 10, cho biết trong một tuyên bố rằng lần gần nhất ông gặp Tổng thống Joe Biden là vào ngày 21/12, hơn một tuần trước khi ông bắt đầu có các triệu chứng.

“Như bác sĩ đã nói rõ với tôi, tình trạng được tiêm phòng đầy đủ của tôi – và mũi tiêm nhắc lại mà tôi nhận được vào đầu tháng 10 – đã khiến tình trạng nhiễm bệnh của tôi nhẹ hơn nhiều so với mức bình thường,” ông Austin nói thêm.

Ông Austin cho biết ông đã yêu cầu làm xét nghiệm hôm 2/1 sau khi có các triệu chứng khi ở nhà trong kỳ nghỉ. Lần gần nhất ông có mặt tại Lầu Năm Góc là vào ngày 30/12.

Ông Austin là một trong những thành viên cao cấp nhất của chính quyền Tổng thống Joe Biden có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Vào tháng 10, Bộ trưởng An ninh Nội địa Alejandro Mayorkas có kết quả xét nghiệm dương tính với virus này.

Ông Austin cho biết ông có lên kế hoạch tham dự các cuộc họp trực tuyến khi có thể và ông vẫn sẽ nắm quyền điều hành toàn bộ Bộ Quốc phòng và giám sát các hoạt động quân sự trên khắp thế giới.

Ông nói thêm rằng bà Kathleen Hicks, cấp phó của ông, sẽ đại diện cho ông trong một số vấn đề.

Khoảng 98% quân nhân tại ngũ của Hoa Kỳ đã được tiêm vaccine COVID-19, loại vaccine này hiện là bắt buộc đối với họ.(VOA)

Share.

Leave a Reply