Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
January 6, 2022
PARIS, Pháp (NV) – Ngôi sao bóng đá Kylian Mbappe vừa lập kỷ lục hơn 200 bàn thắng hôm 3 Tháng Giêng trong trận Paris Saint-Germain (PSG) thắng câu lạc bộ Vannes 4-0 ở giải Coupe de France.

Không chỉ thế, theo CNN, ngôi sao 23 tuổi còn ghi thêm một “hat-trick” (ghi ba bàn trong một trận) tại trận đấu này.

Tiền đạo Kylian Mbappe trong màu áo PSG. (Hình minh họa: David Ramos/Getty Images)

Đây là “hat-trick” thứ 10 của tuyển thủ người Pháp trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Trong một trận PSG vắng bốn cầu thủ trụ cột vì dương tính với COVID-19, trong đó có ngôi sao Lionel Messi, tiền đạo Mbappe tỏa sáng ghi bàn thắng thứ 201 trong sự nghiệp của mình ở phút thứ 17 trong hiệp thứ nhì. Tổng cộng Mbappe có 150 bàn thắng trong 196 lần ra sân dưới màu áo PSG.

Có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Mbappe, nhất là lời đề nghị trị giá $188 triệu của Real Madird hồi Tháng Tám.

Thời điểm đó, ngôi sao này khẳng định anh có ý định chia tay PSG, nhưng tuần trước, khi trả lời đài truyền hình CNN, Mbappe nói chắc chắn “100%” anh sẽ ở lại hết mùa bóng này.

“Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành nhà vô địch Champions League, vô địch quốc gia, và cả Coupe de France,” Kylian nói.

Kylian Mbappe và chiếc cúp vô địch World Cup 2018. (Hình minh họa: Matthias Hangst/Getty Images)

Trả lời phóng viên Becky Anderson của CNN, Mbappe không giấu tham vọng của mình.

“Tôi muốn dành tất cả niềm vui đó cho người hâm mộ. Nhưng, thành thật mà nói, tôi muốn đi. Tôi muốn làm theo những gì con tim mách bảo. Và tôi cũng hạnh phúc khi được ở lại chơi cho PSG. Đây cũng là thành phố của tôi mà… Tôi là người Pháp, tôi muốn đoạt tất cả các danh hiệu trong mùa giải này,” Mbappe nói thêm. (KV) [đ.d.]

Share.

Leave a Reply