Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng Hội Chợ Tết Nhâm Dần 2002 tại Asia Times Square

Grand Prairie – Hội Chợ Tết lần thứ 15 do Asia Times Square (ATS), thành phố Grand Prairie, Texas tổ chức mừng Xuân Nhâm Dần 2022 đã tưng bừng khai mạc vào tối ngày Thứ Sáu 21/01/2022 với hàng ngàn lượt người tham dự.

Các vị dân cử tham dự

Tham dự lễ khai mạc tại Nhà hàng Pearl có ba vị Thị trưởng Ron Jenshen, Jim Ross, và Tiến sĩ Trương Minh Ẩn của các thành phố Garnd Prairie, Arlington, và Haltom City, cùng một số các nghị viên hay cơ quan các thành phố. Dân biễu Texas, Chris Turner. Giám sát viên Dallas County, Tiến sĩ Elba Garcia. Giám sát viên Tarrant County. Devan Allen. Ứng cử viên dân biểu Texas, Jane Hope Hamilton. Giám đốc học khu GPISD, Linda Ellis. Chủ tịch cộng đồng người Việt quốc gia Tarrant County, Nguyễn Hửu Đoan Trang, Chủ tịch Gia Đình Mũ Đỏ DFW, Lê Xuân Hà. Quan khách tham dự được mời chụp ảnh lưu niệm và dùng bữa tối. Chương trình do hai MC, Ý Mi và Giáo sư Đat Đào điều hành.

Phó Giám đốc ATS, Steve Loh đã lên chào mừng mọi người tham dự, cãm tạ mọi sự ủng hộ của cộng đồng đối với Asia Times Square và đại gia đình Loh Family từ bấy lâu nay, trong tinh thần mừng đón Tết Nhân Dần 2022 cổ truyền, ATS tổ chức Hội Chợ Tết trong hai đợt vào ba ngày cuối tuần tạo niềm vui trong cộng đồng các sắc dân, xin kính chúc quý vị và các bạn một năm mới an khang thịnh vương, vạn sự như ý, và dồi dào sức khỏe. Tiếp theo, Giám đốc ATS, Mathew Loh lên kính chúc quý đại diên các tôn giáo, các vị dân cử, các hội đoàn được mọi sự an lành và thắng lợi về mọi mặt.

Phó giám dốc ATS, Steve Loh đang điểm nhãn cho một con lân

Sau đó ông Steve Loh mời City Manager của thành phố Grand Praie, là ông Steve Dye lên cùng điểm nhãn cho lân, xong mời nhị vị Thị trưởng, Ron Jenshen và Jim Ross lên đánh một tiếng trống khai mạc mạc Hội Chợ Tết. Tiếp đến là phần phát biểu chung vui của lần lượt tất cả các vị dân cử. Sau đó, Cảnh sát trưởng Grand Prairie, Daniel Scesney lên thông báo về chương trình “Kết Hợp” làm việc của cộng đồng cư dân và sở cảnh sát cứ ba tháng một lần vào ngày thứ năm giửa tháng nhằm tạo sư đoàn kết giữ gìn an ninh trật tư và thăng tiến xã hội giúp cho thành phố Grand Prairie trở nên một nơi đáng sống hơn, kính mời cộng đồng tham dự.

Phát học bổng của Loh Foundation

Tiếp theo là phần phát học bổng của Loh Foundation cho 06 học sinh sinh viên, có 05 học bổng mỗi học bổng $1,000 Mỹ kim cho các em Jescica Pitr, Kerry Nguyễn, Tam Nhu Đặng, Addison Abderson, Kevin Lý. Riêng em Zachary Nguyễn được lãnh một học bổng $5,000. Xen kẻ chương trình là múa lân, ban vũ Thiếu nhi Quyên Đàm múa mừng xuân, cùng với Ca sĩ Don Hồ.

Phía bên ngoài, Hội Chợ Tết mừng xuân thật đông vui với mấy chục gian hàng thực phẩm Á Châu, các gian hàng thủ công mỹ nghệ, các cơ sở thương mại, các gian hàng dành cho thiếu nhi, các đợt múa lân, và chợ hoa chen chân không lọt, đặc biệt tại sân khấu bên trong khu thương mại trong ba ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, và Chủ nhật 21, 22, 23 tháng 01/ 2022 có mấy chục tiết mục ca vũ nhạc của các ca sĩ địa phương, các đoàn vũ công đồng các sắc dân, đặc biệt các ca sĩ chuyên nghiệp gồm có Diễm Sương, Don Hồ, Nguyễn Hồng Nhung, Lương Tùng Quang, Hồ Hoàng Yến, Yên Vy, Thanh Hà, Jason Chu, Gia Huy, Mai Thiên Vân, Celine Thiên Ân, Quách Thành Danh, Trường Hải, cùng với một số ca sĩ Đại Hàn luân phiên trình diển trong ba ngày xuân đợt một và đợi hai vào ba ngày 28/29/ và 30 tháng 01 năm 2002 cùng với ban nhạc The Sound Band. Ngoài ra tại ATS sẻ đốt pháo múa lân vào hai ngày Mồng 5 và Mồng 6 Tết Nhâm Dần tức là vào hai ngày 5-6/2/2022. Kính mời quý đồng hương đến tham dự.

 

 

Share.

Leave a Reply