Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Hội Chợ Y Tế tại Asia Times Square

Grand Prairie – Ngày Thứ Bảy 12 tháng 2 năm 2022 từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa, một Hội Chợ Y Tế do Khu thương mại Asia Times Square tại thành phố Grand Prairie phối hợp với Tổ hợp y tế HWC (Hispanic Wellness Coalition) đã tổ chức một ngày phục vụ y tế cộng đồng được hàng trăm đồng hương Việt Nam, và cộng đồng Hispanic, và cộng đồng các sắc dân khác đến tham dự và làm các dịch vụ y tế hoàn toàn miễn phí.

Tại gian hàng chích ngừa Covid 19

Đã có mấy chục cơ sở y tế đa số là người Hispanic trong và ngoài tổ hợp HWC, cùng một số các cơ sở thương mại đến tham dự và yễm trợ Hội Chợ Y Tế này cùng một số bác sĩ và chuyên viên các ngành nghề đến trực tiếp khám bệnh hay tư vấn một số bệnh lý và giúp đỡ bệnh nhân, có cả một số các chương trình hướng dẫn bệnh lý bằng cả hai ngôn ngữ Anh – Việt như Bệnh Tim, Cao huyết Áp… để mọi người đem về nhà tiện theo dõi bệnh tình nếu có.

Bác sĩ Francisco Gomez khám tai cho bà Bea

Dịch vụ khám sức khỏe ngày hôm nay bao gồm Chụp Quang Tuyến Ngực, Khám Tim Mạch, Khám Thính Giác, Khám Tổng Quát Cho Phụ Nữ, Khám Nghiệm HIV nhanh, Chích Ngừa Covid Bằng Thuốc Pfizer, Đo Đường Huyết, Đo Huyết Áp, Kiểm Tra Mức Căng Thẳng, Khám Lo Âu và Trầm Cảm, Kiểm Tra Trí Nhớ. Ngoài ra còn có phần test ngừa Covid bên ngoài parking

Share.

Leave a Reply