Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Hội Đồng Hương Quãng Ngãi mừng tân niên Nhâm Dần 2022

Tết đến không quên ngun Qu

Xuân vng nh gc quê hương

Arlington- Hai câu đối trên của Hội Đồng Hương Quãng Ngãi treo tại hội trường Rio Bravo trong khu thương mại Bến Thành Plaza, thành phố Arlington, Texas đã nói lên tinh thần uống nước nhớ nguồn hướng về quê hương trong lễ mừng tân xuân Nhâm Dần 2022  do Hội tổ chức vào trưa ngày Thứ Bảy 19 tháng 2 năm 2022.

Hiện diện có Tiến sĩ Trương Minh Ẩn, Thị trưởng Haltom City. Nhị vị Chủ tịch cộng đồng Dallas và Tarrant County, Jason Lý và Nguyễn Hữu Đoan Trang. Nhị vị cựu Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Hồ văn Điền và Andy Nguyễn. Chủ tịch cộng đồng Jacksonvilla Florida, Lê Đình Yên Phú. Đại diện Hội Cao Niên Tarrant County, Nguyễn Trọng hiếu. Hội trưởng Nhảy Dù, Lê Xuân Hà. Đại diện công ty Luraco, Phong Lê. Đại diện hội Ái Hữu Bình Định, Thái thị Thủy. Đại diện Ty cảnh sát Grand Prairie, Thái Nguyễn. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, đài SBTN và đài 1600AM, TrẻĐẹpOnline Daily News. Chương trình do hai MC,  Khánh An và Ngoc Dung điều hành. Phương Thảo phụ trách phần văn nghệ.

Chương trình mở đầu với phần đốt pháo múa lân của đoàn lân Phượng Hoàng, xong tất cả vào trong hội trường làm lễ khai mạc. Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng một phút mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã hy sinh vì tổ quốc, tiếp đến là phần tế lễ cổ truyền dâng tấm lòng thành của đồng hương Quãng Ngãi hướng về quê hương cầu cho quốc thái dân an, đồng bào được tự do dân chủ, lãnh thổ lãnh hải được vẹn toàn.

Hội trưởng Lê Quang Dũng chào mừng quan khách

Tiếp theo, Hội trưởng Hội Quãng Ngãi, Lê Quang Dũng lên chào mừng quan khách, cãm tạ mọi đóng góp giúp cho buổi lễ mừng tân niên này thành công tốt đẹp, và nói trong tinh thần tôn sư trọng đạo, trong tình làng nghĩa xóm chúng ta họp mặt nơi đây mừng năm mới âm lịch Nhâm Dần 2022, trong bầu không khí vui tươi ấm áp mừng năm mới, xin kính chúc quý bậc trưởng thượng, quý hội đoàn, quý đồng hương một năm mới an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Sau đó là phần phát biểu chung vui và chúc Tết của quan khách gồm có nhị vị đương kim Chủ tịch cộng đồng cùng nhị vị cựu Chủ tịch cộng đồng Dallas và Tarrant County có tên nêu trên. Đại diện công ty Luraco, Nguyễn văn Khoa. Cảnh sát viên Thái Nguyễn sau lời chúc Tết còn mời quý đồng hương tham gia chương trình Kết Hợp giửa Ty cảnh sát và cộng đồng.

Lì xì cho các cháu thiếu nhi

Tiếp đến là phần lì xì cho các cháu thiếu nhi, tặng quà và chúc thọ cho các vị cao niên trên 80 tuổi, và phân ưu đến các gia đình hội viên có thân nhân quá vãng trong năm cũ. Sau đó, Phó hội trưởng nội vụ,Trần văn Vân lên báo cáo một số hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua, và tài chánh hiện nay của Hội Quãng Ngãi còn lại là $25,527.

Nhóm múa Quyên Đàm trng vũ khúc Nếu Có Yêu Tôi

Xen kẽ chương trình là phần xổ lôtô và văn nghệ mừng xuân với các ca sĩ Hồ Thái Ngọc, Thanh Tỉnh, Vinny Nguyễn, Phương Thảo, Vũ Đoàn Quyên Đàm, Ban Hợp Ca Cộng Đồng Tarrant County, Sỹ Long, Kim Mến…Sau đó là phần bầu cử tân ban chấp hành, và anh Trần văn Vân được bầu làm Tân Hội Trưởng Hội Đồng Hương Quãng Ngãi nhiệm kỳ 2022-2025

Dùng cơm trưa thân mật

Hội Đồng Hương Quãng Ngãi mỗi năm tổ chức mừng xuân đều có đông đủ bốn thế hệ ông bà, cha mẹ, con, cháu tham dự rất đầy đủ, là một tấm gương đoàn kết tiêu biểu của cộng đồng người Việt quốc gia tại vùng bắc Texas này.

Share.

Leave a Reply