Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Mừng xuân phát tài Nhâm Dần 2022 tại Bến Thành Plaza
Arlington –  Trong niềm vui mừng Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, Bến Thành Plaxa, thành phố Arlington, Texas đã tổ chức mừng Xuân Nhâm Dần 2022 tưng bừng náo nhiệt vào ngày Thứ Bảy 29 tháng 01 năm 2002.
Đoàn lân Hương Đạo múa chào mừng năm mới Nhâm Dần 2022
Quan khách và đồng hương tham dự
Chương trình khai mạc vào lúc 7 giờ tối với sự hiện diên của Thị trưởng Arlington, Jim Ross nhiềunghị viên và các cơ quan của thành phố này. Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn. Bà Grace McDermott, Chủ tịch Phòng Thương Mại Á Châu Tây Nam Hoa Kỳ. Nhiều vị ứng cử viên các chúc vụ dân cử như Bà Pamela Boggess, ứng cử Thẫm phán District 372th. Cựu Đại tá Phạm Long, ứng cử Nghị viên thành phố Arlington, District 6. Niên trưởng Trần Trọng Kính và phu nhân Kim Trần. Chủ tich cộng đồng Tarrant County, bà Đoan Trang. Chủ tịch cộng đồng Dallas, Jason Lý. Hội trưởng Hội Quãng Ngãi, Lê Quang Dũng. Hội trưởng Hội Ái Hữu Sóc Trăng, Phan Kim Thạch. Bà Thái Thủy, Đại diện Hội Ái Hữu Bình Định. XLTV Hội Cao Niên Tarrant County, Nguyễn Trọng Hiếu. Tiến sĩ Walter Nguyễn và phu nhân Angie Hồ Quang. Các cơ quan truyền thông báo chí có Bút Việt News, báo Người Việt Dallas và đài Việt TV, đài 1600AM và SBTN, và Trẻ ĐẹpOnline Daily News. Chương trình do Mc Võ Tấn Y và Phan Ngọc Thuần điều hành.
Tế lễ cổ truyền
Sau nghi thức chào quốc kỳ Mỹ- Việt, tiếp đến là tế lễ cổ truyền do Hội Cao Niên Tarrant County cử hành cầu cho quốc thái dân an, quê hương sớm được tự do dân chủ. Tiếp đến, Giám đốc Bến Thành Plaza, David Đặng lên chào mừng mọi người tham dự, cãm tạ mọi đóng góp công sức giúp cho Hội Xuân Phát Tài thành công tốt đẹp và nói Tết Nguyên Đán cũng là Tết của một số cộng đồng Á Châu, nhưng với người Việt Nam thì có khác biệt về tình tư quê hương của người Việt từ ngàn xưa để lại đậm đà bản sắc dân tộc hơn, đây cũng là dịp để Bến Thành Plaza cãm tạ quý đồng hương đã ủng hộ chúng tôi từ bấy lâu nay, trước thềm năm mới, xin kính chúc quý vị và các bạn một năm mới tài lộc dồi dào và an khang thịnh vượng.
Giám đốc Bến Thành Plaza, David Đặng cãm ta quý đồng hương đã ủng hộ Bến Thành Plaza từ  bấy lâu nay
Trong buổi khai mạc và tiếp tân sau đó có nhiều phát biểu mang tính chúc mừng Bến Thành Plaza và chung vui với cộng đồng Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên Đán này của các vị dân cử và đại diện cộng đồng như Thị trưởng Arlington, Jim Ross. Thị trưởng Haltm City,Trương Minh Ẩn. Nhị vị Chủ tịch cộng đồng Dallas, Tarrant County, Jason Lý và bà Đoan Trang. Ghi nhận sự lưu ý của Ông David Đặng với các giới chức dân cử về những lần chống dịch Covid 19 từ hai năm nay tổ chức tại Bến Thành Plaza luôn có sự đóng góp tài vật và công sức của cá nhân, hay quảng bá thông tin đến cộng đồng các sắc dân của các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ, nên hôm nay Thị trưởng Jim Ross đã tặng bằng uyên dương của thành phố Arlington, và Bà Sue Phillips là President East Alington Renewal đọc bằng tuyên dương của Dân biểu Chris Turner, và bằng tuyên dương của Giám sát viên Tarrant Count,  Devan Allen cho các cơ quan Truyền thông báo chí Việt ngữ gồm có Bút Việt News, báo Người Việt Dallas, đài phát thanh 1600 AM, và Trẻ ĐẹpOnline Dailiy News. Riêng ba vị gồm có Bà Hồng Lê, Giám đốc công ty SND, cô Kathy Trịnh, và anh Bộ Cung là ba cá nhân không tham dự ngày hôm nay, nên ông David Đặng sẻ gửi ba vị này mỗi người ba bằng tuyên dương của ba vị dân cử nêu trên.
Các vị dân cử tặng bằng tuyên dương các cơ quan truyền thông báo chí Việt ngữ
Chụp ảnh lưu niệm tại phòng tiếp tân
Xen kẽ chương trình là phần múa lân chúc mừng năm mới của đoàn lân Hương Đạo. chương trình văn nghệ với các ca sĩ Thế Sơn,  Kiều Oanh, Phương Dung, Thu Hương, Hoàng Mai, bé Tyna Thanh Trúc, Ban vũ Thu hoàng vối MC Lý Ba9ng Băng và ban nhạc Hoàng Phúc trong các màn đon ca, hợp ca, các vũ khúc mừng xuân cùng thời trang áo dài., Ngoài ra còn có chương trình xổ số lấy hên đầu năm và Black Friday Sale môt số mặt hàng của Chợ Bến Thành.
Một màn văn nghệ trình diễn thời trang áo dài
Tưởng cũng cần nhắc đến phần phát biểu của Thị Trưởng Trương Minh Ẩn kêu gọi cộng đồng Việt Nam ghi danh và bỏ phiếu cho cưu Đại tá Lục Quân Trừ Bị Hoa Kỳ, Phạm Long là người Việt Nam đầu tiên ứng của chức nghị viên của thành phố Arlington, chỉ cần có 10,000 phiếu bầu là đắc cử, trong khi tại thành phố Arlingtn có đến 25,000 người Việt là cư dân. Ông David Đặng kêu gọi bà Đoan Trang Chủ tịch Cộng đồng Tarrant County cố gắng đoàn kết xóa tan mọi rạn nứt trong cộng đồng trong thời gian vừa qua, để làm nền tảng cho sự phát triển cộng đồng trong tương lại, và bà Đoan Trang, Bà Đoan Trang cũng công nhân sự kêu gọi này rất hợp lý và nói sẻ cố gắng làm cho mọi sinh hoạt của cộng đồng trở nên hài hòa hơn để làm nền tảng cho sự đoàn kết trong cộng đồng sau này.
Nhìn chung hội xuân năm nay tại Bến Thành Plaza chẳng những thành công về mặt tổ chức mà còn lưu ý được đến các vị dân cử phải chú trọng hơn về các công tác nhân đạo của cá nhân và báo chí Việt ngữ đã làm, đồng thời chú trọng khuyến khích thế hệ thứ hai tham gia ứng cử vào các chức vụ dân cử để làm sáng danh cộng đồng, cũng như tạo sư đoàn kết xỏa bỏ những dị biệt cá nhân để thống nhất cộng đồng.
Share.

Leave a Reply