Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
February 13, 2022
INGLEWOOD, California (NV) – Dù là năm Nhâm Dần, các chú “dê núi” Rams của Los Angeles đã húc “hạ gục” các “mãnh hổ” Bengals của Cincinnati với tỉ số 23-20, giành chức vô địch Super Bowl lần thứ 56.

Đây là lần thứ nhì Rams đoạt chức vô địch NFL và là đội thứ nhì trong lịch sử chiến thắng trận Super Bowl ngay trên sân nhà SoFi Stadium hôm Chủ Nhật, 13 Tháng Hai, theo nhật báo Los Angeles Times.

Cảnh cầu thủ Rams mừng chiến thắng tại sân vận động SoFi Stadium. (Hình: Ronald Martinez/Getty Images)

Rams kiểm soát phần lớn thời gian của hiệp một, trong đó, các cầu thủ Odell Beckham Jr và Cooper Kupp ghi hai “touch down” đầu tiên, dẫn trước 13-10.

Sang hiệp ba, chỉ trong 22 giây đầu, Bengals cướp banh và ghi “touch down” dẫn lại 20-13.

Khi hiệp ba còn 5 phút 58 giây, Rams thu ngắn được cách biệt 16-20.

Hiệp bốn diễn ra với một cảm giác hồi hộp là không chắc đội nào sẽ giành được chiến thắng… và phải chờ đến hai phút cuối cùng để định đoạt.

Khi chỉ còn 1:25 giây cuối cùng, trái bóng bầu dục rời khỏi tay cầu thủ “quarterback” Matthew Stafford rồi được cầu thủ Cooper Kupp chụp gọn: “Touch down.”

Rams dẫn trước 23-20 và đó cũng là tỉ số chung cuộc.

Đối với cầu thủ Stafford, đây là mùa đầu tiên anh chơi cho Rams, sau khi chơi 12 mùa cho đội Lions của thành phố Detroit, Michigan.

Ông Sean McVay, huấn luyện viên đội Rams, cách đây vài tuần, nhận định đội bóng của Los Angeles không đạt được những kỳ vọng như thế nếu không có tài năng dẫn dắt của cầu thủ Stafford.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1951 Los Angeles có một đội bóng vô địch Super Bowl.

Năm 2016, đội Rams trở về lại thành phố “Những Thiên Thần” sau 21 năm thi đấu và giành chiến thắng NFL đầu tiên năm 2,000 cho thành phố St. Louis, Missouri. (MPL) [đ.d.]

Share.

Leave a Reply