Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tân Xuân Liên Hội Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Dallas-Fort Worth

Grand Prairie – Trong niềm vui mừng Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, Liên Hội Chiến sĩ Việt Nam Cộng hòa đã tổ chức một dạ tiệc Xuân Chiến Sĩ tại Nhà hàng Pearl, thành phố Grand Prairie, Texas vào lúc 5giờ chiều ngày Thứ Bảy 12 tháng 2 năm 2022.

Một góc tân xuân Liên Hội

Đồng môn Thủ Đức thuộc các quân binh chủng tham dự

 

Tham dự có Ông Võ Đan, Trưởng Ban Trị Sự Phật Giáo Hòa Hảo Arlington Fort Worth. Nhị vị niên trưởng Lê Chu và Trịnh Thiên Khoa, Nhị vị Chủ tịch cộng đồng Dallas và Fort Worth, Jason Lý và Nguyễn Hữu Đoan Trang. Chủ tịch Ủy Ban Bảo tồn Tương Đài Việt Mỹ DFW, Bác sĩ Đàng Thiện Hưng. Hội trưởng Hội Ái Hữu Bình Định, Hồ văn Toại, Hội trưởng hội Phụ Nữ Quốc Gia Việt Nam DFW, bà Kim Hiên. Hội trưởng Hội Cao niên Tarrant County, bà Phạm Nguyễn Thanh Thúy. Hội trưởng Hội Cao Niên Dallas, bà Trần Thủy Tiên. Đại diên Khu Hội  Cựu Tù Nhân Chính Trị DFW, Phan văn Phúc. Nhóm Thiện Nguyện Hoàng Lan. Đại diện Hội Thân hữu Thừa Thiên Huế, Nguyễn Đình Tấn. Đai diện Sở Cảnh Sát Grand Prairie, Thái Trần. Tổng Hội Trưởng Nha Kỷ Thuật, Hoàng Như Bá. Phó Chủ tịch Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam, Bùi Quang Thống. Võ sư Nguyễn Tiến Hóa, Giám đốc Võ Đường Vovinam. Cùng các vị Hội trưởng hay đại diện các hội đoàn quân đội như Nhảy Dù, Biệt Động Quân, Hải Quân, Nha Kỷ Thuật, Lực Lượng Đặc Biệt Quân Cảnh, Pháo Binh và một số cựu quân nhân các binh chủng Hải Lục Không Quân. một số các vị chủ nhân các cơ sở thương mại như Công ty Rươu Đế Ông Già, Súy Đinh và Tiếu Ngô. Quan Hưng Địa Ốc. Doanh nhân Cao Xuân Tiến.  Truyền thông báo chí có Bút Việt News, Trẻ Magazine, đài Việt TV Dallas, và Trẻ ĐẹpOnline Daily News. Chương trình do MC Trần Thái điều hành. Nguyễn Ngọc Sơn phụ trách phần nghi lễ. Nguyễn Ngọc Quý và Hoàng Lan phụ trách phần văn nghệ.

Chào quốc kỳ

Sau nghi thức chào quốc kỳ và mặc niệm, đại diện ban tổ chức, Trần Thái cũng là Hội trưởng Biệt Động Quân lên chào mừng, cãm tạ mọi đóng góp giúp cho buổi tổ chức này thành công tốt đẹp, xong nói mục đich buổi tổ chức tân xuân hội ngộ mừng Xuân Chiến Sĩ như trên, và nói Xuân này nữa là 47 năm xa quê hương, lưu lạc nơi xứ người, mỗi lần Tết đến là gợi nhớ quê nhà, đây là tâm trạng đặc biệt của những người xa xứ, mặc dù mái tóc đã điểm sương, nhưng người Việt quốc gia vẫn một lòng son sắt dâng trọn tâm lòng cho quê hương đất nước, chúng ta cần phải đoàn kết thương yêu nhau giữ vững tinh thần quốc gia dân tộc, thay mặt ban tổ chức xin kính chúc quý vị và các bạn, vạn sự bình an, lạc quan, an khang và thịnh vượng trong năm mới âm lịch Nhâm Dần 2022.

Đại diện ban tổ chức, BĐQ Trần Thái chào mừng quan khách tham dự

Niên trưởng Lê Chu chúc Tết mọi người tham dự

Sau đó, niên trưởng Lê Chu lên chúc Tết mọi người hiện diện và quý quyến thật nhiều sức khỏe, bình an, thịnh vượng trong năm mới, và rồi so sánh về cuộc sống và văn hóa tại hai miền nam bắc, sau khi nhuộm đỏ cả nước, cộng sản Việt Nam thi hành chế độ độc tài đảng trị, ngăn sông cấm chợ, tàn hại dân tộc, cả nước không thể nào phục hồi được trên nhiều phương diện, nên lần lần phải bắt chước lối sống và nền văn hóa tại miền nam, thí dụ như âm nhạc ( trước nay tại miền bắc có hai loại nhạc là nhc nói tức là phổ nhạc hát như nói và nhc chy đua tức là hát thật nhanh vì không có làn điệu văn hoa bay bướm, gần như hoàn toàn không có những tình khúc để đời như ở miền nam) hiện nay bắt chước các điệu nhạc vàng bolero nhưng không thể nào theo kịp nền văn hóa nghệ thuật nhân bãn của miền nam Việt Nam, đây là một thí dụ điển hình ai cũng thấy được.

Tiếp theo, đại diện hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, Mục sư Đặng Phúc Ánh con của Đại úy Quân Y Đặng Hoàng Ánh lên chia sẻ niềm tri ân đối với sự hy sinh cao cả của người lính quốc gia bảo vệ tổ quốc, và nói người Do Thái sau đệ nhị thế chiến, quên đi quá khứ đau buồn, để thành lập lại quốc gia Do Thái rồi phát triển trên nhiều phương diện được thế giới kính nễ, còn người Việt Nam sau 47 năm lưu vong nơi xứ sở tự do là Hoa Kỳ đã hình thành một cộng đồng quốc gia thành công rực rỡ về mọi mặt khiến cho thế giới biết đến tinh thần yêu nước, nhẫn nhục, vươn lên và thành tựu vững chắc trong mọi lãnh vực ngành nghề, nhân ngày đầu năm xin kính chúc quý bậc trưởng thượng, quý cô chú bác được nhiều ơn phúc và thật nhiều sức khỏe. Sau đó, Chủ tịch cộng đồng Tarrant County lên kính mời mọi người hiện diện tham dự Xuân Cộng đồng tổ chức trưa Thứ Bảy 19/2/2022 cũng trong khu thương mại Asia Times Square này. Kế đến, Sĩ quan cảnh sát Thái Nguyễn, đại diện sở Cảnh Sát Grand Prairie lên chúc Tết mọi người hiện diện, xong kính mời quý đồng hương tham dự Chương Trình Kết Hợp do Sở Cảnh Sát chung tay với cộng đồng tổ chức ba tháng một lần vào ngày Thứ Năm giửa tháng, lần tới sẻ vào lúc 7 giờ tối tại Asia Times Square để sở Cảnh Sát cung cấp thông tin cần thiết và giúp đở cộng đồng nói tiếng Việt tại thành phố Grand Prairie.

Trình diện Ban Chấp Hành Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW

Tiếp theo, Trưởng ban tổ chức bầu cử Liên Hội Chiến sỉ VNCHDFW, ông Hoàng Như Bá lên giới thiệu Ban Chấp Hành Liên Hội hiện nay đã được bầu lên từ ngày 29/8/2022, hôm nay ra mắt gồm có Chủ tịch Liên Hội, Nguyễn văn Lạc. Phó nội vụ, Nguyễn Ngọc Sơn. Phó ngoại vụ, Nguyễn Ngọc Quý. Tổng thư ký, Trương Quốc Tuấn. Thủ quỹ, Châu Đình Hiếu. Phụ trách vùng Garland-Dallas, Nguyễn văn Nở. Phụ trách vùng Arlington- Fort Worth, Lê văn Lới. Chủ tịch Liên Hội, Nguyễn văn Lạc sau lời chúc Tết mọi người hiện diện, vắn tắt một số hoạt đông của Liên Hội trong thời gian qua đặc biệt là trợ giúp 56 hồ sơ Thương Phế Binh, rồi thông báo một tin rất vui Bác sĩ Đàng Thiện Hưng đã tặng $5,600 để Liên Hội gửi về nước trợ giúp 56 Thương Phế Binh, mỗi người $100 Mỹ kim.

Chủ tịch Liên Hội, Nguyễn văn Lạc trao chai Rươu Đế Ông Già cho Chi hội trưởng Nhảy Dù DFW, Lê Xuân Hà

Tiếp theo, Công ty Rượu Nếp Ông Già của anh Súy Trần tặng Liên Hội 10 chai rươu, và Liên Hội đã tặng lại cho các hội đoàn quân đội, mỗi hội một chai uống mừng tân xuân hội ngộ.

 

Các tiết mục mừng xuân mới hợp ca, vũ khúc, đơn ca

Ca sĩ Hồ Hoàng Yến đến từ nam California

Xen kẽ chương trình là phần văn nghệ với các ca sĩ thuộc Nhóm Hoàng Lan, Nhóm Thu Hoàng, Ban văn nghệ cộng đồng Tarrant County, ca sĩ Hồ Hoàng Yến, cùng ban nhạc The Sound Band quen thuộc trong cộng đồng cùng trình diễn trong một chương trình văn nghệ mừng Xuân mới rất vui tươi lành mạnh với với các bài đơn ca, hợp ca, các vũ khúc dân tộc.

Share.

Leave a Reply