Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 

Tưng Bừng Tân Xuân Biệt Động Quân Dallas & Houston

Garlasnd -Trong niềm vui mừng năm mới Nhâm Dần 2022, Liên Hội Biệt Động Quân Dallas & Houston đã tưng bừng tổ chức một buổi tân xuân hội ngộ tại Nhà hàng Quốc Hương, thành phố Garland Texas vào trưa ngày Chủ Nhật 20/2/2022.

Một góc tiệc tân xuân hội ngộ

Hiện diện có quý niên trưởng Nguyễn Quang Vinh, Bà Phạm thị Ngọc Điệp phu nhân cố niên trưởng BĐQ Phạm Kim Tây. Tiến sĩ Trương Minh Ẩn, Thị trưởng Haltom City và phu nhân.Nhị vị Chủ tịch Cộng Đồng Dallas và Tarrant County, Jason Lý và Bà Nguyễn Hữu Đoan Trang. Cựu Giám Sát Viên Tarrant County, Andy Nguyễn. Nhị vị Chủ Tịch Cộng Đồng Central Virginia và Jacsonville Florida cũng là hậu duệ Biệt Động Quân, Destiny Nguyễn và Lê Đình Yên Phú. Phó Chủ tịch Cộng Đồng Minesota, hậu duệ Nguyễn Kinh Luân. Tổng Hội Trưởng Nha Kỷ Thuật, Hoàng Như Bá. Phó Chủ Tịch Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam, Phan văn Phúc. Chủ tịch Liên Hội Chiến Sĩ VNCH, Nguyễn văn Lạc và cựu Chủ tịch Liên Hội, Lê Tùng. Hội trưởng hoặc các vị đại diện các hội đoàn quân đội như Biệt Động Quân, Nhảy Dù, Hải Quân, Thủ Đức, Nha Kỷ Thuật, Lực Lượng Đặc Biệt, Thiết Giáp. Hội trưởng Hội Cao Niên Dallas, Trần Thủy Tiên. Hội trưởng Hội Cao Niên AAA, Ông Quách Anh và phu nhân Diệu Liên. Cựu Đại úy Phan Ngọc Thạch của Hội Sóc Trăng. Giám đốc công ty may SND, Hồng Lê và Tài tử Trần Quang. Nha sĩ Thuận Nguyễn và phu nhân Dược sĩ Kiều Trinh Pharmax Pharmacy. Tiến sĩ Walter Nguyễn và phu nhân Angie Hồ Quang. Giám đốc công ty Rượu Đế Ông Già. Tiến Ngô và phu nhân. Ông bà Dan Trần, chủ nhân AllTax LLC. City Wide Tax Services Quan Hưng, Doanh gia Cao Xuân Tiến. Health Care Services, Nghĩa Đào Neal. Phụ tá Luật sư, Huỳnh Ngọc Thạch. Cùng một số các cơ sở thương mại và thân hữu. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, đài !60AM và SBTN, báo Người Việt Dallas và đài Việt TV Dallas, Trẻ Magazine, đài Việt Nam Dallas, và Trẻ ĐẹpOnline. Từ xa về tham dự có các Hội Biệt Động Quân Amarillo, South Carolina, Virginia, Kansas State, Houston cùng các Hâu Duệ Việt Nam Hải Ngoại. Hậu Duệ BĐQ bắc California. và Hậu Duệ BĐQ DFW. BĐQ Khoan Nguyễn điều hành chương trình tổng quát, Nhà văn BĐQ Dương Thương Phúc phụ trách phần quay phim. Thu Hương và Ngọc Ánh phụ trách phần văn nghệ.

MC Khoan Nguyễn

Sân khấu được trang hoàng thật đẹp mắt với hình tượng một khẩu đại bác 105 ly của Pháo binh BĐQ yễm trơ cho tiền đồn Dak Pek do tiểu đoàn 88 BĐQ trấn giữ mà những chiến công đã đi vào quân sử thật lẫy lừng.

Chào quốc kỳ

Trưởng ban tổ chức, BĐQ Trần Thái chào mừng quan khách 

Sau nghi thức chào quốc kỳ và mặc niệm, Trưởng ban tổ chức. BĐQ Trần Thái cũng là Hội trưởng BĐQ DFW lên chào mừng quan khách, cãm tạ mọi đóng góp giúp cho buổi tổ chức này thành công tốt đẹp và nói nhân những ngày đầu năm âm lịch chúng ta ôn lại những gì chưa đạt được trong năm củ thì năm mới phấn đấu đạt những gì mong đợi tốt đẹp hơn, trong tinh thần đoàn kết hai hội BQQDFW và BĐQ Houston luôn gắn bó kết nối tình thân hữu với các cộng đồng và các hội đoàn để gìn giữ tinh thần anh dũng chiến đấu để bảo vệ tổ quốc của QLVNCH, trong đó binh chủng BĐQ với tâm niệm Vì Dân Quyết Chiến, Vì Nước Hy Sinh, không màng danh vọng cá nhân đã được 6 lần vinh danh trước quân đội, và vinh dư nhận lãnh Dây Biểu Chương Màu Tam Hợp cũng như nhiều huy chương của Tổng Thống Hoa Kỳ, hôm nay đây chúng ta gặp nhau sau 47 năm xa xứ, để tưởng nhớ về quê hương và một lòng gầy dựng thế hệ hậu duệ yêu ước nối gót cha ông quang phục quê hương. Xin kính chúc quý niên trưởng quý hội đoàn, và các bạn một năm mối Nhâm Dần 2022 an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Tài tử Trần Quang rất ngưỡng mộ Biệt Động Quân

Tiếp theo Tài tử Trần Quang lên bày tỏ lòng ngưỡng mộ binh chủng BĐQ Vì Dân Quyết Chiến Vì Nước Hy Sinh mà điển hình là tinh thần anh dũng bất khuất của TĐ 92 BĐQ của Thiếu Tá Lê văn Ngôn tử thủ tiền đồn Tống Lê Chân suốt 510 ngày đêm để lại một tấm gương anh dũng bất khuất của đoàn quân Cọp Rừng BĐQ.

Cháu Destiny Nguyễn con chim đầu đàn của Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa

Kề đến, cháu Destiny cũng là Chủ tịch trẻ của cộng đồng Central Virgina, người được xem như con chim đầu đàn hậu duệ BĐQ bằng một lối kể chuyên rất lôi cuốn, cháu diễn tả quyết tâm thành lập đội Hậu Duệ Việt Nam Công Hòa vạnh rõ ràng lằn ranh Quốc- Cộng để sinh hoạt, ngày ra mắt 03/tháng 3/ năm 2018, đội hậu duệ này hân hạnh được Thiếu Tướng Flora Lập Thể tham dự vả khuyến khích, từ đó đi vào hoạt động chính quy, năm 2014 cháu có dịp sang Úc Châu đem theo 10 cái Mũ Nâu BĐQ được bà con mua mỗi cái 1,000 Úc Kim, và cái Mũ Nâu của cháu đang đội được mua với giá 5,000 Úc kim. Tổng cộng cháu thu được 15,000 Úc kim từ 11 chiếc Mũ Nâu, cháu đã dùng tất cả số tiền này gửi về nước giúp cho Thương Phế Binh VNCH, chúng cháu nguyện gìn giữ di sản anh hùng bất khuất của QLVHCH, và quyết tâm kêu gọi giới trẻ gia nhập cùng chúng cháu giữ vẹn lời thề bảo vệ tổ quốc của cha ông, ngày 29/5/2022 tại DFW sẻ có Đại hội Biệt Động Quân, sẻ có cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt tham dự, chương trình sẻ có cài tặng huy hiệu VN Veterans của chính phủ Hoa Kỳ, xin kính mời các chú các bác tham dự.

Ba ảnh trên là Ca Đoàn Hồn Việt trong các màn văn nghệ

Xen kẽ chương trình là phần văn nghệ khá phong phú với chủ lực là Ca Đoàn Hồn Việt và Ca Nhạc sĩ Hoàng Tường đến từ Houston, cùng một só các ca sĩ địa phương như Tuấn Minh, Thanh Hồng, Thúy Vi, Thu Hương, Kiều Nga, ca sĩ Đặng Thế Luân đến từ California, và ban nhạc The Sound Band qua các bài hát mừng xuân gồm có hợp ca, đơn ca, các vũ khúc, trình diễn áo dài.

Hoạt cảnh trên đồi Dak Pek

Ca sĩ Đặng Thế Luân và ca sĩ Thúy Vi  (ảnh dưới)  trong các bản nhạc mừng Xuân

Ca sĩ Kiều Nga trong bản Bến Xuân của Văn Cao

Đặc biệt là hoạt cảnh trận chiến tử thủ đồi Dak Pek năm 1974 với nhạc nền và bài Cám Ơn Mùa Xuân của Nhà văn Dương Thương Phúc làm sống lại một thời gian khổ nhưng hào hùng bất khuất của đoàn quân Mũ NâuTĐ 88 BĐQ. Chương trình tân xuân hội ngộ chấm dứt với xổ số lấy hên với 06 lô trúng và một lô độc đắc là một TV 65 Inches do Ban tổ chức tặng, và người may mắn trúng lô độc đắc là anh Lâm Nguyễn ở Garland, ngoài ra Giám đốc Hảng Rươu Đế Ông Già, Tiến Ngô cũng tặng 6 chai rượu, và TBTC Trần Thái đã tặng lại cho các đại diện BĐQ và Trần Thủy Tiên. Ghi nhận trong buổi tân xuân, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn đã tặng cho ban tổ chức số tiền $500. Bà Hồng Lê công ty SND tặng $1000, BĐQ Trần Thái tặng $1,000, chưa kể nhiều vị khác nữa.

Các vị đại diện hội đoàn được tặng Rươu Đế Ông Già

Chủ bút báo Bút Việt News, Mai văn Đức trúng giải an ủi

Anh Lâm Nguyễn áo xanh trúng giải độc đắc một TV 65 Inch nên phải là ông bà Trần Thái & Hồng Thái

Ghi nhận kỳ tân xuân hội ngộ này của Biệt Động Quân rất thành công được quan khách khen ngợi không tiếc lời, bà Hồng Thái phu nhân BĐQ Trần Thái được các chị em và hậu duệ BĐQ rất quý mến về tinh thần phục vụ của một nàng dâu Mũ Nâu, còn cháu Destiny thì khỏi nói, được nhiều quan khách mời chụp ảnh chung, ít có một hậu duệ nào của quân đội lại lưu loát và rất rành tâm lý của các bậc cha ông như cháu, thật đáng khen.

Share.

Leave a Reply