Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
April 8, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Hàn Lâm Viện Điện Ảnh Hoa Kỳ (AMPAS) công bố sẽ họp sớm hơn để thảo luận về những biện pháp kỷ luật tài tử Will Smith.

Theo Hollywood Reporter, AMPAS từng nói sẽ họp vào ngày 18 Tháng Tư, nhưng quyết định dời ngày họp lên 10 ngày, và sẽ họp vào Thứ Sáu, 8 Tháng Tư, để đưa ra những biện pháp cấm vận vì tài tử Smith tát danh hài Chris Rock trên sân khấu của lễ trao giải Oscars.

Tài tử Will Smith đoạt giải Oscars vì đóng vai chính của phim “King Richard.” (Hình: Patrick T. Fallon/AFP via Getty Images)

AMPAS cho biết kế hoạch họp vào ngày 18 Tháng Tư là để báo trước 15 ngày cho tài tử Smith về cuộc họp đó. Tuy nhiên, ông đã rút khỏi AMPAS, không làm thành viên của tổ chức đó nữa.

Ngoài ra, AMPAS cũng cho biết sẽ họp để tạm cấm ông Smith đóng phim hay không cho ông làm thành viên nữa, nhưng sẽ không thảo luận những biện pháp đó nữa vì ông không còn là thành viên. Vì vậy, tổ chức này đưa ra những biện pháp cấm vận ông Smith trong cuộc họp sắp tới.

Về phía tài tử Will Smith, rút khỏi AMPAS có nghĩa là ông không được bỏ phiếu cho giải Oscar nữa. Tuy nhiên, ông vẫn được đề cử, vẫn được dự các lễ trao giải Oscar và giữ giải thưởng mới đoạt được vì đóng vai chính cho phim “King Richard.” (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply