Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

04.4.2022


Luật sư cho biết hàng trăm quân Nga không muốn xâm lược Ukraine

khi một nhóm vệ binh quốc gia kiện chính phủ

 – Thứ Sáu, ngày 1 tháng 4 năm 2022

Lực lượng ly khai thân Nga ở vùng Donetsk của Ukraine. Cơ quan Stringer / Anadolu qua Getty Images

·         Một luật sư của quân đội Nga bị sa thải vì từ chối đến Ukraine cho biết 1.000 người khác đã liên lạc với ông ta.

·         Mikhail Benyash nói với Financial Times : “Rất nhiều người không muốn đi đánh nhau .

·         Nhiều báo cáo đã mô tả tinh thần thấp của quân đội Nga.

Một luật sư đại diện cho một nhóm vệ binh quốc gia Nga từ chối tham gia cuộc xâm lược Ukraine cho biết hàng trăm binh sĩ và lính canh khác đã liên lạc với ông để tìm kiếm sự giúp đỡ để tránh chiến tranh.

Mikhail Benyash nói với Financial Times rằng “rất nhiều người không muốn đi đánh nhau” và khoảng 1.000 người đã liên lạc với anh ta kể từ khi vụ việc của anh ta đại diện cho các vệ sĩ được công khai.

Ông cho biết ông đại diện cho 12 vệ binh quốc gia đã bị sa thải vì từ chối đến Ukraine.

Họ là thành viên của Rosgvardia, một lực lượng tách biệt với quân đội. Họ nói rằng điều này có nghĩa là họ không nên được gửi đến Ukraine, FT đưa tin.

Những người đàn ông nói rằng họ nghĩ rằng họ sẽ làm điều gì đó bất hợp pháp nếu họ ra nước ngoài như một phần của một nhóm vũ trang, Họ cũng cho biết họ không có hộ chiếu, Reuters đưa tin.

Họ đã đệ đơn kiện chính phủ sa thải sai trái, Reuters và FT đưa tin.

Benyash cho biết chỉ 3 trong số 12 lính canh đó đã tiến hành vụ kiện, Reuters và FT đưa tin. Theo FT, 9 người khác đã rút lại yêu cầu của họ vì họ bị đe dọa, Benyash cho biết.

Các báo cáo được đưa ra khi các quan chức Ukraine và phương Tây mô tả tinh thần của quân đội Nga đang nổi lên. Hôm thứ Năm, người đứng đầu cơ quan tình báo GCHQ của Anh cho biết các binh sĩ Nga đã “từ chối thực hiện mệnh lệnh, phá hoại thiết bị của chính họ, và thậm chí vô tình bắn rơi máy bay của chính họ.”

Đọc bài viết gốc trên Business Insider

Share.

Leave a Reply