Wednesday, May 8 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tin The Dallas Express

 Jesus Enriquez

Ngày 27 tháng 5 năm 2022

Hiệp hội Súng trường Quốc gia (NRA) sẽ tổ chức đại hội thường niên vào cuối tuần này tại Houston. Sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tuần của Ngày Tưởng niệm từ 27-29 tháng 5, với 55.000 người dự kiến ​​sẽ tham dự, theo Houston First, chi nhánh du lịch của chính quyền thành phố.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị George R. Brown.

Trong số các diễn giả khách mời tại sự kiện năm nay sẽ có cựu Tổng thống Donald J. Trump, Thượng nghị sĩ Texas Ted Cruz (R) và Thống đốc Texas Greg Abbott (R).

Cả ba từ lâu đều là những người ủng hộ NRA và sứ mệnh của nó là bảo vệ Tu chính án thứ hai.

Một số chính trị gia Đảng Dân chủ đã kêu gọi Công ước NRA không diễn ra theo kế hoạch sau vụ xả súng ở trường tiểu học ở Uvalde, Texas.

Tại buổi lễ cầu nguyện cho các nạn nhân vụ xả súng vào thứ Ba ở Houston, Hoa Kỳ, Dân biểu Sheila Jackson Lee (D-Houston) đã kêu gọi NRA hủy bỏ sự kiện này, nói rằng “chưa phải lúc”.

Beto O’Rourke, đối thủ của Đảng Dân chủ của Thống đốc Abbott trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11, đã lên mạng xã hội vào thứ Ba để kêu gọi Abbott không phát biểu tại sự kiện và yêu cầu chuyển nó ra khỏi Texas.

“Thống đốc Abbott, nếu bạn có bất kỳ sự lịch sự nào, bạn sẽ ngay lập tức rút khỏi hội nghị NRA vào cuối tuần này và thúc giục họ tổ chức nó ở bất cứ đâu ngoại trừ Texas,”  Beto O’Rourke tweet.

Trump được coi là người phát biểu chính cho cuộc họp. Vào thứ Tư, Ông đã đăng về sự kiện này trên nền tảng mạng xã hội Truth Social của mình.

“Mỹ cần các giải pháp thực sự và sự lãnh đạo thực sự trong thời điểm này, chứ không phải các chính trị gia và đảng phái. Đó là lý do tại sao tôi sẽ giữ cam kết lâu năm của mình để phát biểu tại Texas tại  NRA và đưa ra một địa chỉ quan trọng cho nước Mỹ, ”Trump viết.

Trump sẽ phát biểu vào chiều thứ Sáu trong Diễn đàn của Viện Hành động Lập pháp (ILA) của NRA, sẽ bắt đầu lúc 2 giờ chiều.

“Thực sự là một vinh dự khi Tổng thống Trump phát biểu lần thứ sáu với các thành viên NRA tại Diễn đàn Lãnh đạo NRA-ILA năm 2022 của chúng tôi ở Houston,” Giám đốc điều hành NRA Wayne LaPierre nói với Fox News hôm thứ Năm. “Tổng thống Trump đã thực hiện lời hứa của mình bằng cách bổ nhiệm các thẩm phán tôn trọng và coi trọng Hiến pháp cũng như Tuyên ngôn Nhân quyền và làm như vậy đã giúp đảm bảo quyền tự do của các thế hệ người Mỹ”.

Sự kiện này sẽ là cuộc họp thường niên đầu tiên của NRA kể từ năm 2019, vì hai sự kiện trước đó đã bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19.

Trump đã phát biểu trong cuộc họp thường niên năm 2019, nhấn mạnh rằng chính quyền của ông và những người ủng hộ “tin tưởng vào quyền tự vệ và quyền bảo vệ gia đình, cộng đồng của bạn và những người thân yêu của bạn”.

“Chúng tôi tin tưởng vào trí tuệ của những Người sáng lập của chúng tôi. Và chúng tôi tin vào tự do và tự do cũng như quyền được giữ và mang vũ khí, ”ông nói.

Vào tháng Giêng năm đó, Abbott đã đăng một bảng truyện tranh có hình ảnh Benjamin Franklin chỉ vào một tấm biển có nội dung: “Giải giáp những người vô tội không bảo vệ những người vô tội.”

“Cái đó đã nói lên tất cả. @NRA, ”Abbott viết như chú thích của bài đăng.

NRA đã tán thành Thượng nghị sĩ Cruz trong nhiều cuộc bầu cử, bao gồm cả chiến dịch năm 2018 của ông chống lại cựu Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ Beto O’Rourke.

“Sen. Cruz là người đấu tranh cho các quyền tự do trong Tu chính án thứ hai của chúng tôi và luôn đấu tranh để bảo vệ các quyền hiến định của những người Mỹ tuân thủ luật pháp, ”Chris W. Cox, chủ tịch Quỹ Chiến thắng Chính trị của NRA, cho biết trong lần tán thành năm 2018. “Sự ủng hộ của Ted Cruz đối với các quyền tự do cơ bản của chúng tôi là không thể lay chuyển và NRA tự hào xác nhận ông ấy”.

Sự kiện cũng sẽ bao gồm các bài phát biểu của Thống đốc Nam Dakota Kristi Noem (R), Thượng nghị sĩ Texas John Cornyn (R), Dân biểu Hoa Kỳ khu vực Houston Dan Crenshaw (R), và Thống đốc Bắc Carolina Mark Robinson (R).

Cuộc họp được tham dự miễn phí cho tất cả các thành viên NRA, vợ / chồng của họ và con cái của họ dưới 18 tuổi. (Dịch theo Google )

Share.

Leave a Reply