Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

May 21, 2022

BIRMINGHAM, Michigan (NV) – Cô giáo trường tư ở Michigan bị tạm thời cho nghỉ việc sau khi ra bài tập phân biệt thú vật mà trong đó có hình cựu Tổng Thống Barack Obama, theo USA TODAY hôm Thứ Sáu, 20 Tháng Năm.

Trường The Roeper School có hai cơ sở ở Michigan, gồm một ở thành phố Bloomfield Hills và một ở Birmingham. Họ xác nhận với nhiều công ty truyền thông rằng cô giáo nêu trên làm việc tại cơ sở Birmingham, cách Detroit khoảng 20 dặm về hướng Tây Bắc. Cơ sở này dạy trung học, theo trang web trường này.

Cô giáo này ra bài tập gồm hình vài con vật, trong đó có khỉ, và hình ông Obama, báo chí đưa tin. Bài tập này hỏi “Con nào sau đây là loài linh trưởng?”


Loài “Linh trường” Barrack Obama

The Roeper School gửi tuyên bố tới USA TODAY cho hay: “Thay mặt giới lãnh đạo Roeper School, chúng tôi xin thừa nhận vụ xúc phạm đáng lo ngại này về chủng tộc trong bài tập giao cho lớp trung học tuần trước.”

“Việc ra bài tập này hoàn toàn không phù hợp với phương châm và sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi chân thành xin lỗi về việc sử dụng bài tập này cũng như thiệt hại mà nó gây ra. Mặc dù giáo viên này nhận trách nhiệm và thừa nhận sai lầm là không kiểm tra kỹ nguồn tài liệu, nhưng chúng tôi biết như vậy vẫn chưa đủ, do đó cô ta được cho nghỉ việc tạm thời đến khi có thông báo mới,” trường này cho hay.

Bà Carolyn Lett, giám đốc về đa dạng chủng tộc của The Roeper School, xác nhận cô giáo này ra bài tập đó hôm 11 Tháng Năm, và nhà trường nhận được thư phụ huynh ngày hôm sau, theo báo The Detroit News. Bài tập này được giao cho khoảng 30 học sinh.

Hôm Thứ Năm, trường này đóng cửa do có nhiều lời đe dọa trên mạng, và mở lại hôm Thứ Sáu. (Th.Long) [qd]
Share.

Leave a Reply