Tuesday, April 30 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Đi hi Hu Du Vit Nam Cng Hòa ti thành ph Arlington, Texas thành công tt đp

Arlington- Trong tinh thn đoàn kết quc gia và gy dng các thế h ni tiếp, Đi hi Hu Du Vit Nam Cng Hòa t chúc ti Nhà hàng Thanh Thanh, thành ph Arlington, Texas đã thành công rt tt đp vi khong trên 500 ngưi tham d.

Hiện có quý niên trưởng Nguyễn Quang Vinh, Hồ Tâm, Huỳnh Kim Hiếu. Thị trưởng Arlington, Jim Ross. Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn. Cựu Thiếu tướng Lương Xuân Việt và phu nhân, Cựu Thiếu Tướng Cảnh Sát Thái Lan, Preecha Thimamontri là người đã trợ giúp rất nhiều cho người Việt tỵ nạn cộng sản tại Thái Lan. Đặc biệt có ba ứng cử viên, Đại tá Hùng Cao ứng cử Dân biểu Quốc hội Hoa Kỳ, tiểu bang Virginia, ứng cử viên Hải Cao ứng cử Dân biểu tiểu bang Georgia đơn vị 107. Ứng cử viên Đại tá Long Phạm ứng cử Nghị viên thành phố Arlington, Texas được tất cả mọi người tham dự nhiệt liệt ủng hộ và hoan nghênh tinh thần dấn thân phục vụ của thế hệ thứ hai con của người lính Việt Nam Cộng Hòa. Hai tổ chức Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ. Hai Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW và LIên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCHDFW. Liên hội Cựu Chiến Sĩ VNCH nam Floria. Các hội đoàn quân đội tại Dallas Fort Worth như Thủ Đức, Nhảy Dù, Lực Lương Đặc Biệt, Nha Kỷ Thuật, Võ Bị, Công Binh, Pháo Binh, Quân Cảnh, Cảnh Sát Quốc Gia. Biệt Động Quân Houston, và Biệt Đông Quân DFW là đơn vị yễm trợ chính cho buổi tổ chức này. Hội Cao Niên Dallas. Hội Cao Niên Tarrant County. Hội Ái Hữu Bình Định. Các cộng đồng Người Việt Quốc Gia Dallas, Tarrant County, Philadelphia, Houston, San Diego, Tampa.Tổng hội Tập Thể Cựu Chiến Sị VNCH. Câu Lạc Bộ Văn Nghệ Houston. Văn Bút Nam Hoa Kỳ. Tổ Chức Việt Nam Human Rights. Tiến sĩ Mai Viết Truyết đến từ Houston. Ông bà Tiến sĩ Walter Nguyễn và Angie Hồ Quang. Cựu Chủ tịch cộng đồng Dallas, Nguyễn văn Tường. Ông bà Tiến Ngô, Giám đốc công ty Rượu Đế Ông Già. Master Lê Thành, Giám đốc công ty Luraco. Bà Hồng Lê, Giám đốc công ty SND và tài tử Trần Quang. Truyền thông báo chí có Đài Á Châu Tự Do, Đài Truyền Hình Việt Mỹ Washington DC. Đài SBTN và 1600AM, báo Người Việt Dallas và đài VietTV Dallas, Bút Việt News, Trẻ Magazine, Sóng Thần Online, và Trẻ ĐẹpOnline. Chương trình do ba MC Hoàng Tịnh, Sean Le, và Thu Hương điều hành.

Ông Bà Thiếu tướng Lương Xuân Việt ngồi hàng đầu, Đại tá Hùng Cao tận cùng bên phải, Đại tá Nguyễn Đức Trọng tận cùng bên trái mặc quân phục Hải quân màu trắng, kế bên là ông Dan Trần, ở giửa là Thiếu tướng cảnh sát Thái Preecha Thimamontri

Các thành viên Liên Hội Chiến sĩ VNCHDFW với Liên hội trưởng Nguyễn văn Lạc quân phục Hải quân màu trắngTừ trái Ông Bà Lê Thành, Giám đốc công ty LURACO, Phóng viên Thanh Trúc đài RFA áo xanh, và một vị khách

Nhìn vào danh sách hội đoàn dài đăng đẳng này tham dự và còn nữa mà chúng tôi không thể kiệt kê hết, đã nói lên tấm lòng thương yêu và tin tưởng đối với tầng lớp hậu duệ con cháu của đồng hương hay cựu quân nhân viên chức VNCH, mà hiện diện hôm nay tại vùng bắc Texas này có cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt, cựu đại tá Phạm Long, cựu Đại Úy Phan Ngọc Thạch, cựu trung úy Andy Nguyễn cũng là cựu giám sát viên Tarrant County nay tiếp tục ứng cử, chưa kể khá đông quý đồng hương hiện hiện hôm nay có con cháu đang ở trong quân đội Hoa Kỳ. Còn ở Houston xuống có Đại tá Nguyễn Đức Trọng, Trần Quốc Anh, hay Đại tá Bác sĩ Nguyễn Quang Tâm dạy học Đại học Texas Tech. Toàn là những khuôn mặt thành đạt tiêu biểu cho con cháu người Việt quốc gia và là niềm hãnh diện của chúng ta.

Chào quốc kỳ

Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa và mặc niệm anh hùng chiến sĩ quốc gia đã hy sinh vì tổ quốc và quân đội đồng minh đã nằm xuống để bảo vệ tự do cho miền nam Việt Nam, cùng đồng bào đã tử nạn trên đường tìm tự do, cô Destin Nguyễn, Hội trưởng tổ chức Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa lên chào mừng, cảm tạ mọi đóng góp tinh thần và vật chất giúp cho buổi tổ chức này thành công tốt đẹp, và nói Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa là một tổ chức thiện nguyện noi theo gương sáng của thế hệ cha ông với lý tưởng cao quý của tinh thần Tổ Quốc- Danh Dự- Trách Nhiệm là một sức mạnh để chúng tôi phát triển để phục vụ cộng đồng, chúng tôi được sự cố vấn, giúp đỡ, và đùm bọc của các bậc cha ông, cộng đồng, và các chú các bác cựu quân nhân, Tướng lãnh Việt Nam Cộng Hòa, để tiếp nối đi trước, và vinh danh truyền thống hào hùng của thế hệ cha ông VNCH dưi lá Cờ Vàng Ba Sọc Đò thiêng liêng của tổ quốc Việt Nam, và duy trì mãi mãi tinh thần VNCH cho các thế hệ mai sau.

Hội trưởng Destin Nguyễn chào mừng quan khách và phần trình diện Ban chấp hành Hậu duệ VNCH ở dưới

Tiếp theo là phần nói chuyện của cựu Thiếu Tướng Lương Xuân Việt, nội dung nói sinh ra trong một gia đình quân đội, cha chú bác đều ở trong binh chủng tổng trừ bị, từ nhỏ đã hiểu thế nào là Danh Dự- Tổ Quốc – Trách Nhiệm, không cần học cũng biết được niềm nam Việt Nam sống tự do đâu cần ai giải phóng, ai đã tàn sát đồng bào trên Đại Lộ Kinh Hoàng, ai đã cứu dân, khi Việt cộng đến dân chạy về phía bên nào, chúng ta có những đơn vị thiện chiến như Nhảy dù, Thủy Quân Lục Chiến và các binh chủng khác tận lực chiến đấu để bảo vệ tổ quốc, còn cộng sản là hiện thân của tội ác khiến dân chúng xa lánh. Sau đó Tướng Việt cũng sơ lược về những hoạt động khi ở Sư đoàn 82 Nhảy Dù Hoa Kỳ trên các chức vụ Tiểu đoàn trưởng rồi Lữ đoàn trưởng học được kinh nghiệm tác chiến của cha chú trong QLVNCH áp dụng có hiệu quả hành quân tại Irag, Afghanistan. Sau đó Tướng Việt và phu nhân Quyên Lương trả lời phỏng vấn vui về cuộc sống và hoàn cảnh gia đình con cháu.

Thị trưởng Arlington Jim Ross tặng bầng tuyên dương cho Tướng Lương Xuân Việt

Tiếp theo, Thị trưởng Arlington, Jim Ross lên tặng Thiếu tướng Lương Xuân Việt một bằng tuyên dương của thành phố Arlington về những công trạng trong quân đội Hoa Kỳ. Sau đó là phần trình diện Ban chấp hành Hậu Duệ VNCH nhiệm kỳ 2022-2025 với cô Destin Nguyễn là Hội trưởng cùng các thành viên trên khắp Hoa Kỳ.

Cháu Lê Hằng My ra mắt sách Chlidren of Hope tiền thu được tăng cho Thương Phế Binh VNCH

Kế đến, anh Lê Duy Đài cũng là cháu của Tướng Lê văn Nghiêm lên trao tặng Hội Hậu Duệ VNCH lá cờ VNCH khổ lớn có nhiều chữ ký, đây là lá cờ treo tại bản doanh Bộ Tư Lệnh Sư Đoàn 18 Bộ Binh của Tướng Lê Minh Đảo tại Long Bình, lá cờ này do một ký giả Nhật Bản thu được trong ngày cuối của cuộc chiến Việt Nam rồi trao lại cho cố Đại Tá Phạm Huấn và nay trao lại lá cờ này cho Hậu Duệ VNCH, và chính lá cờ này làm nền cho phần giới thiệu cuốn sách “Children of Hope” của Cô Lê Hằng My viết về cha mình là Tướng Lê Minh Đảo, số sách bán được giá $20 một cuốn toàn bộ sẻ làm quà tặng thương phế binh VNCH, và mọi người tham dự đã xếp hàng mua sách này cho cháu làm việc nghĩa.

Đại tá Hùng Cao gắn huy hiệu Vietnam War Veterans cho Chủ nhiệm Bút Việt News, Mai văn Đức

Tướng Lương Xuân Việt gắn huy chương Vietnam War Veterans cho BĐQ Trần văn Thái và NKT Nguyễn Toàn ảnh dưới

Chương trình tiếp tục với phần Tướng Lương Xuân Việt và các cựu chiến binh Mỹ gốc Việt lên gắn huy hiệu Vietnam War Veterans cho tất cả cựu quân nhân QLVNCH tham dự hôm nay. Tiếp theo là phần tặng trophy cãm ơn các nhà bảo trợ, các ân nhân, và một số các cơ quan truyền thông báo chí. Hội Biệt Động Quân DFW, với Hội trưởng Trần văn Thái là người đã tích cực vận động và yễm trợ buổi tổ chức này thành công tốt đẹp cũng tặng Tướng Lương Xuân Việt và cô Destin Nguyễn một huy hiệu Biệt Động QuânHội trưởng Biệt Động Quân DFW Trần văn Thái tặng huy hiệu Biệt Động Quân cho Thiếu Tướng Lương Xuân Việt và Hội trưởng Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa, Destin Nguyễn cũng là Trưởng ban tổ chức

Ca nhạc sĩ Hoàng Tường với bản nhạc Lá Cờ Thiêng và một hoạt cảnh đấu tranh của Nhóm Sân Khấu Nhỏ

Xen kẽ chương trình là phần văn nghệ với ca nhạc sĩ Hoàng Tưng, Việt Khang, Vân Anh, Tuấn Minh, Mỹ Hạnh, Thúy Vi, trong các bài hát đấu tranh, yêu nước, và các vũ khúc sinh động của Nhóm Sân Khấu Nhỏ, chương trình kết thúc vào xế chiều trong niềm yêu thương các thế hệ nối tiếp biết noi theo truyền thống yêu nước của cha ông.

Share.

Leave a Reply