Friday, April 26 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
June 30, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Minh tinh Julia Roberts và tài tử George Clooney sẽ hội ngộ trên màn ảnh trong phim tình cảm hài “Ticket to Paradise.”

Theo Hollywood Reporter, hai diễn viên này đóng vai chính là một cặp vợ chồng cũ, vẫn có nhiều bức bối sau khi gặp lại nhau.

Minh tinh Julia Roberts (trái) và tài tử George Clooney. (Hình: Loic Venance/AFP via Getty Images)

Thể loại phim tình cảm hài giúp đưa đẩy sự nghiệp của cả hai diễn viên chính, và bây giờ họ gặp lại nhau trên màn ảnh, có thể mang đến cho khán giả một phim khó bỏ qua.

Trong phim, minh tinh Roberts và tài tử Clooney đóng vai một cặp vợ chồng cũ cùng nhau đến Bali, Indonesia, để ngăn cản cô con gái si tình không phạm sai lầm mà họ mắc phải cách đây 25 năm là kết hôn với một người và bỏ cả sự nghiệp.

Cô con gái sẽ do minh tinh Kaitlyn Dever đóng, và “Ticket to Paradise” còn có các diễn viên như Billie Lourd, Lucas Bravo, Amanda O’Dempsey, Rowan Chapman, Murran Kain và Vanessa Everett.

Trong đoạn giới thiệu đầu tiên, hai vợ chồng cũ tìm cách lừa cô con gái để cô bỏ chồng sắp cưới, và thậm chí còn ăn cắp nhẫn cưới của cặp tình nhân trẻ để làm họ cãi nhau. Sự hợp tác giữa hai vợ chồng cũ vẫn còn nhiều xích mích với nhau sẽ dẫn đến nhiều chi tiết hài hước làm khán giả vui cười.

Bộ phim này được quay ở Úc, nhưng phải hoãn lại vào đầu năm 2022 vì đại dịch COVID-19 bùng phát, và phải dời ngày công chiếu trong Tháng Chín lại.

“Ticket to Paradise” sẽ công chiếu vào ngày 21 Tháng Mười. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply