Tuesday, April 30 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Kết quả Giải Túc Cầu INDEPENDENCE CUP 2022 tại Plano
Plano – Giải túc cầu Independence Cup 2022 do đội banh Vietnam Dallas FC tổ chức trong hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật 02-03 tháng 7 năm 2022 tại Sân vân động Carpenter Park, thành phố Plano, Texas với 30 đội banh tham dự trong đó có 03 đội người Hoa và 02 đội người Lào , còn lại là người Việt Nam đến từ các tiểu bang khắp nước Mỹ.
Các đội bóng và quan khách tham dự
Một lễ khai mạc đã được cử hành tại sân vận động vào lúc 9 giờ sáng ngày Thứ Bảy 02/7/2022 với sự hiện diện của Phó thị trưởng thành phố Plano, Bà Maria Chu. Thị trưởng thành phố Sachse, Jeff Bickerstaff. Sĩ quan Cảnh sát Dallas, Dũng Nguyễn. Cùng một số các cơ quan trực thuộc thành phố Plano. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, đài 1600AM, báo Người Việt Dallas và đài VietTV Network. và Trẻ ĐẹpOnline. Chương trình do hai MC Quốc Duy và,,, điều hành. Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng một phút mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia đã hy sinh vì tổ quốc,
Phó Thị trương Plano, Bà Maria Chu tặng bầng tuyên dương cho đại diện ban tổ chức, Sonny Huỳnh
Đại diện Ban tổ chức, anh Sonny Huỳnh lên chào mừng quan khách và các đội banh về tham dự, cãm tạ mọi đóng góp tinh thần và vật chất cho hai ngày tranh giải này thành công tốt đẹp. Tiếp theo đó là phần giới thiệu các cơ sở và cá nhân bảo trợ, có khá đông các cơ sở yễm trợ (tên các cơ sở thương mại có treo cờ phướn hôm nay). Sau đó các vị quan khách lên phát biểu ý kiến ủng hộ Giải này và chúc các đội đạt được nhiều thành tich trong tinh thần thể thao. Riêng bà PhóThị trưởng Maria Chu tặng một bằng tuyên dương cho Ban tổ chức giải túc cầu Independence Cup 2022. Ban tổ chức cũng thông báo không thu lệ phí ghi danh của các đội (là số tiền $150 ký quỹ trước đó), lập tức  nhiều tiếng vỗ tay hoan ngênh từ các đội về tham dự.
Hai đội bóng Dallas FC áo xanh và Đội Arizona áo trắng đang tranh tài
Sau đó các đội ra sân bắt đầu thi đấu theo danh sách đã bắt thăm cho các thuộc lớp tuổi 18 trở lên, hạng tuổi 30 trở lên, hạng tuổi 40 trở lên, và hạng tuổi 50 trở lên. Như vậy là có 4 bảng tranh đấu giành huy chương với các giải thưởng Hạng Nhất $2,500 cùng với huy chương và trophy. Hạng Nhì $1,500 cùng với huy chương và trophy. Hạng Ba $1,000 cùng với huy chương va trophy. Hạng Tư chỉ có trophy.
Vì thời tiết quá nóng nên mỗi trận thi đấu chỉ có 30 phút. Kết quả hai ngày thi đấu trên 6 sân trong số 12 sân banh của sân vận động này, kết quả như sau : Vô địch hạng tuổi 18: Đội Việt Washington-Vô địch hạng tuổi 30: Việt Nam Dallas FC-Vô địch hạng tuổi 40: Việt Washington-Vô địch hạng tuổi 50: OG Minnesota.
Các giải được phát ra ngay buổi chiều ngày Chủ Nhật 03/7/2022, và một tiệc mừng giải thành công tốt đep được tổ chức tại Nhà hàng Quốc Hương, thành phố Garland vào buổi tối
Share.

Leave a Reply