Tuesday, May 7 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Báo cáo tài chánh Giải Túc Cầu DAAST 2022 tại thành phố Garland, Texas

Garland- Chiều ngày Thứ Bảy 20/8/2022 tại Trung tâm Hollabaugh Center, thành phố Garland, Texas, Hội túc cầu Vietnam United Football Club là người đứng ra tổ chức  Giải Túc Cầu DAAST 2022 tại thành phố Garland đã họp báo để báo cáo tài chánh chi thu sau khi giải này thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh buổi họp báo

Hiện diện có cựu Thị trưởng Garland, Lori Barnett Dodson. Nghị viên Garland, Robert Vera. Bà Linda Griffin của Garland ISD.  Ông bà John Kaiwi & Kona Kaiwi, Chỉ tịch Hội Lulac là một tổ chức yễm trợ đắc lực Giải này. Ông bà Nguyễn văn Tường & Jennifer Nguyễn, cố vấn DAAST. Anh Micheal, Manager Cali Saiogn Mall và Cô Nga, Manager Hiệp Thái Supermarket là hai nhà bảo trợ lớn cho Giải này. Truyền thông báo chí có Bút Việt News, báo Người Việt Dallas, Trẻ Nagazine, và TrẻĐẹpOnline Daily News.

Mở đầu cuộc họp báo, bà Jennifer Nguyễn nói rất hảnh diện trợ giúp cho DAAST là một Giải Thể Thao do đội banh Vietnam United Football Club tổ chức. Đây là một lớp trẻ, thiện nguyện, biết điều hành tổ chức rất năng động và tuân thủ luật lệ hiện hành đúng đắn, để hoàn thành công tác không phải dễ dàng, xin thành phố Garland, các nhà bảo trợ, thiện nguyện viên, và các cơ quan truyền thông báo chí tiếp tục ủng hộ cho các em hoàn thành tốt công tác để DAAST trở thành một giải truyền thống hàng năm.

Trưởng ban tổ chức, Jimmy Trần cãm tạ mọi đóng góp tinh thần và vật chất giúp cho giải DAAST thành công tốt đẹp

Tiếp theo, anh Jimmy Trần, Trưởng ban tổ chức DAAST, cũng là Hội trưởng Hội túc cầu Vietnam United Football Club lên cảm tạ thành phố Garland cùng các ban ngành, các nhà bảo trợ tài chánh, các thiện nguyện viên, các cơ quan truyền thông báo chí và Hội đồng quản trị DAAST đã tận tình làm việc và yễm trợ để cho Giải này kết thúc thật tốt đẹp, và sang năm sẻ tổ chức Giải túc cầu DAAST 2022 lần thứ 4 trong hai ngày 9-10/7/2023.

Sau đó cô Dedbie Nguyễn, Thủ quỹ DAAST lên báo cáo tài chánh chi thu mỗi mục đều chiếu silde show giải thích tường tận (các cơ quan báo chí đều được cung cấp tài liệu 6 trang đánh máy hôm sau qua email). Cụ thể tổng cộng thu được $83,481 kể cả tồn quỹ từ năm ngoái 2021. Tổng cộng chi $83,092. Như vậy hiện quỹ còn lại $388 gọi là net balance. Nếu tính theo tồn quỹ kể cả $2,000 mà Veritex Bank hứa bảo trợ thì tổng cộng tồn quỹ sẻ là $2,338. Tưởng cũng cần giải thích số tiền mà thành phố Garland yễm trợ cho DAAST là $30,870 không phải đưa cho Ban tổ chức bằng hiện kim, mà chính thành phố Garland tự động chi trả mọi chi phí cho sân bãi, an ninh, cảnh sát, cứu hỏa v…v.

Cô Nancy Đinh đề nghị sang năm ráng gây quỹ $100,000

Sau đó là phần đóng góp và trả lời các câu hỏi của các vị dân cử, các nhà bảo trợ, và báo chí được ban tổ chức trả lời cặn kẽ. Trước việc chi thu sít sao như thế này, để tránh việc ban tổ chức bị broke nói cho vui là lổ vốn, cô Nancy Đinh là Public Relation của DDAST đề nghị sang năm cố gắng làm sao gây quỹ được $100,000 mới an tâm, đề nghị này được mọi người nhất trí tán thành, và Trưởng ban tổ chức, Jimmy Trần hứa sẻ vận dụng hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ sang năm kể cả việc tổ chức đêm văn nghệ Tình Hè tại Trung tâm Curtis Culwell Center như năm nay.

Share.

Leave a Reply