Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 16, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Công chúa nhạc pop Britney Spears sẽ chính thức trở lại âm nhạc sau một thời gian dài đấu tranh chống lại quyền giám hộ với chính cha ruột của mình, qua ca khúc mới hợp tác với danh ca người Anh kỳ cựu Elton John.

Theo tin của trang mạng Esquire, ca khúc lần này của Elton John và Britney Spears mang tên “Hold Me Closer,” được xem là phiên bản làm lại của ca khúc “Tiny Closer” của Elton John, phát hành năm 1971, nhưng mang tiết tấu và câu từ tân tiến hơn.

Britney Spears từng là thần tượng của biết bao khán giả Mỹ và cả trên thế giới. (Hình: Michelangelo Di Battista/Sony/RCA via Getty Images)

Nam ca sĩ 70 tuổi vẫn đang miệt mài cống hiến với âm nhạc, đặc biệt là ông có những bài hát hợp tác với ca sĩ trẻ hiện nay. Ca khúc “Cold, Cold Heart” của ông hợp tác với Dua Lipa, phát hành hồi năm ngoái, gây tiếng vang lớn trên các bảng danh sách âm nhạc thế giới. Năm 2020, ông còn có một bài hát mới đồng sáng tác và trình bày với Lady Gaga mang tên “Sine From Above,” trở thành tác phẩm nhạc pop xuất sắc nhất được nhiều người nghe nhất.

Về phần Britney Spears, hiện tại cô đang tận hưởng những chuỗi ngày tự do sau hơn 13 năm bị áp đặt quyền giám hộ từ người cha của mình. Thậm chí, người hâm mộ trên toàn thế giới còn thực hiện chiến dịch mang tên “#FreeBritney,” với mong muốn thần tượng của mình được “giải phóng” khi không được tự quyết định cuộc đời của mình, đồng thời tất cả tài sản của cô đều bị kiểm soát, sau khi tòa xử cô có những hành vi tâm thần.

Britney Spears (trái) và Elton John có dịp gặp nhau trong buổi từ thiện AIDS Foundation Academy Viewing Party hồi năm 2013 tại West Hollywood, California. (Hình: Jamie McCarthy/Getty Images)

Hồi Tháng Mười Một, 2021, tòa án Los Angeles cuối cùng ra phán quyết hủy quyền giám hộ, đem lại chiến thắng cho cô “công chúa nhạc pop.” Cô nhanh chóng kết hôn với chàng vũ công Sam Asghari và trở lại với âm nhạc, như là lời đáp lại với người hâm mộ luôn ủng hộ và đứng bên cô trong suốt thời gian qua. (N.A) [qd]

Share.

Leave a Reply