Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Giải túc cầu DAAST 2022 lần thứ 3 kết thúc tốt đẹp

Garland– Sau hai ngày thi đấu 9-10 tháng 7 năm 2022 tại sân vận động Winter Park, thành phố Garland, Texas, Giải túc cầu DASST 2022 ( Asian American Soccer Tournament) lần thứ ba đã kết thúc tốt đẹp trong tinh thần thượng võ của các đội banh và sự hài lòng của khán giả hôm mộ.

Đây là giải túc cầu thường niên do Hội túc cầu Vietnam United Football Club (FC) đứng ra tổ chức được thành phố Garland và hàng chục các như tài trợ lớn như  Sam Nail’s Supply, Công ty SND, Cindi’s Restaurant &Bakery, Hiệp Thái Supermarket, Hủ Tiếu Mỹ Tho…cùng hầu hết các cơ quan truyền thông báo chí Việt, Hoa hết lòng yễm trợ để giúp giới trẻ phát triển bộ môn thể thao được ưa chuông nhất trong cộng đồng Việt Nam, đó là môn bóng tròn tức là túc cầu.

Có 36 đội banh từ 14 tiểu bang tại Hoa Kỳ và Canada về tham dự cùng với gia đình đi theo ủng hộ, chia ra ba bảng dành cho các hạng tuổi từ 18 tuổi trở lên có 16 đội, từ 40 tuổi trở lên có 12 đội, và từ 40 tuổi trở lên có 8 đội, Các giải thưởng gồm có Giải nhất $2,500 + Cúp + Huy chương. Giải nhì $1,500 + Cúp + Huy chương. Giải ba $1,000 + Cúp + Huy chương. Giải tư chỉ lãnh Cúp. Đôi giày vàng tức ghi nhiều bàn nhất $200 + Trophy. Bàn tay vàng tức ít để lọt lưới nhất $200 + Trophy. Riêng hạng tuổi 50 trở lên. các giải giống như trên còn Đôi giày vàng và Bàn tay vàng lãnh $150. Để hổ trợ thêm cho DAAST 2022, một đêm văn nghệ Tình Hè với gần 3,000 tham dự hầu hêt là vé mời và free parking. Có gần 30 nghệ sĩ nổi tiếng từ các trung tâm ban nhạc như Thúy Nga Paris, Asia tổ chức tại Trung tâm Curtis Culwell Center cũng tại thành phố Garland vào tối ngày Thứ Bảy 09/7/2022 với hàng ngàn người tham dự.

Dân biểu Angie Chen Button tặng bằng tuyên dương cho anh Jimmy Trần, Trưởng ban tổ chức

Trophy và Bằng cảm tạ của Ban tổ chức tặng cho các dân cử, các nhà bảo trợ, công tác viên, và báo chí

Tối Thứ Sáu 08/7/2022 tại The Atrium trong trung tâm the Granville Arts Center, thành phố Garland, một buổi dạ tiệc đã được tổ chức để cám ơn và tặng các trophy hay bằng tuyên dương các cơ quan ban ngành của thành phố Garland và các thành phố lân cận như Dallas, Carollton, Rowlett, Arlington, các nhà bảo trợ, và các cơ quan truyền thông báo chí cùng đại diện các đội banh về tham dự. Hiện diện có Dân biểu Texas, Angie Chen Button, Thị trưởng Scott Lemay, nghị viên Long Phạm của thành phố Arlington, và nhiều vị khác nữa. Một số các vị dân cử cũng đã tặng bằng dương cho Ban tổ chức DAAST 2022.

Chào quốc kỳ trước lúc trao giải

Sáng Thứ Bảy khai mạc có đốt pháo và múa lân cùng với nghi thức chào quốc kỳ. Các trận đấu trong hai ngày diễn ra trong tiết trời nắng gắt cả trăm độ F nhưng bầu không khí vẫn hết sức sôi động từ khía khán giả ủng hộ đội nhà, và gay cấn nhất là trận chung kết Viet Lynnwood FC đấu với đội Viet Oklahoma hòa nhau 1-1 và phải đá luôn lưu 11 mét, kết quả đội Viet Lynnwood thắng 4-3 đoạt chức vô địch lớp 18 tuổi trở lên.

Thị trưởng Garland, Scott LeMay và Phó thị trưởng Deborah Morris đang trao giải thưởng

Đội Viet Lynwood FC đoạt cả hai giải vô đích hạng 18 tuổi trở lên và Đôi Tay Vàng

Sau đây là kết quả chính thức của Giải DAAST 2022

Giải trên 50 tuổi

  1. Vô địch: Rouge One – Seattle, Washington
  2. Hạng Nhì: Northeast United – Boston, Massachusetts
  3. Hạng Ba: Viet Toronto FC – Ontario, Canada
  4. Hạng Tư: VN United Tigers – Garland, Texas
  5. Đôi Giày Vàng – John Doan của đội “Viet Toronto – Ontario, Canada”
  6. Bàn Tay Vàng – Goalie from team “Rouge One – Seattle, Washington”

Giải trên 40 tuổi

  1. Vô địch: Lua Viet Hai Ngoai FC – New Orleans, Louisiana
  2. Hạng Nhì: East Coast United – Buffalo, New York
  3. Hạng Ba: Viet Hoa Thinh Don FC – Washington D.C
  4. Hạng Tư: Yellowstone FC – San Jose, California
  5. Đội Giày Vàng: Liem Nguyen from “Viet Hoa Thinh Don” team
  6. Bàn Tay Vàng: Le Chau from “VN United FC”

Giải trên 18 tuổi:

  1. Vô Địch: Viet Lynnwood FC – Lynnwood, Washington
  2. Hạng Nhì: Viet OKC United – Oklahoma City, Oklahoma
  3. Hạng Ba: Asian United – Arlington, Texas
  4. Hạng Tư: Nam Phong FC – Tampa Bay, Florida
  5. Bàn Tay Vàng: Khanh Vu from “Asian United – Arlington Texas”
  6. Đôi Tay Vàng: Chau Nguyen from “Viet Lynnwood – Lynnwood, Washington”

Ghi nhận thành phố Garland đã yễm trợ hết mình từ việc cung cấp sân thi đấu, đến việc giữ gìn an ninh trật tự miễn phí, lại cho hai đội Cảnh sát và Cứu Hỏa thi đấu giao hữu giúp vui. Cố vấn DAAST 2022, Nhà báo Thái Hóa Lộc và MC Jennifer Nguyễn tận tình trợ giúp từ A đến Z cho anh Jimmy Trần là Trưởng ban tổ chức thêm thuận lợi nhiều mặt. Sang năm cũng tại Winter Park này, Giải DAAST sẻ được tổ chức lần thứ 4 cũng đúng vào hai ngày 9-10/7/2023, và một đại nhạc hội Tình Hè do anh Tony là người tổ chức hứa hẹn sẻ lại đến đông hơn vui hơn.

Tin bên lề của giải túc cầu này.

1-BTC dự định dùng 3 palletts nước nhưng đã phải dùng hết 7 palletts, mua thêm thì SAM và Waltmart gần đó không bán vì nước có giới hạn phải đi xa mua thêm.

2- Tổng công trên 100 nhân viên của BTC, thiện nguyện viên, an ninh, y tế, và nhân viên thành phố giúp cho Giải túc cầu này.

3-Có 12 trái banh World Cup, nhưng bị mất 10 trái.

4-Mất 4 cái Coolers và bị hư 4 cái.

5-Có 4 cầu thủ bị thương trên sân được nhân viên y tế điều trị ngay lập tức. Có 01 cầu thủ bị thẻ đỏ được mời ra khỏi sân.

Share.

Leave a Reply