Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
August 10, 2022
CORONA, California (NV) – Cảnh Sát Tuần Tra Xa Lộ (CHP) cho biết một chiếc máy bay nhỏ đã hạ cánh trên xa lộ 91 ở Corona lúc 12 giờ 30 phút trưa Thứ Ba, 9 Tháng Tám, và mặc dù máy bay bốc cháy và quệt vào một chiếc xe “pickup” nhưng không ai bị thương cả, theo tin nhật báo The Orange County Register.

Máy bay một động cơ hiệu Piper được sản xuất năm 1973, đã hạ cánh trên các làn đường đi về phía Đông, ở phía Tây đường Main, nhân viên công lực cho biết.

May mắn, máy bay Piper hạ cánh trên xa lộ 91 mà không gây thương tích cho ai. (Hình minh họa: Adrian Pingstone/Wikipedia.org)

Chiếc Piper hạ cánh cùng chiều với dòng xe cộ và trượt vào một bức tường sau khi quệt vào đuôi trái xe Toyota Tundra rồi bốc cháy.

Tài xế xe Tundra và hai hành khách không hề hấn gì, CHP cho biết. Phi công và hành khách cũng an toàn.

“Chúng tôi có đủ thời gian để ra ngoài,” phi công Andrew Cho, 54 tuổi, cho biết.

Ông Cho kể rằng ông và hành khách đã bay khoảng một giờ và đang quay về phi trường thành phố Corona, nơi họ vừa cất cánh thì động cơ bị mất điện.

“Thấy một chỗ trống (trên xa lộ), chúng tôi hạ cánh,” ông Cho nói. “Cảm ơn Chúa, chúng tôi không đụng nặng vào ai cả.”

Một đoạn video do Spreen Auto Group cung cấp cho thấy chiếc máy bay lướt tới, hạ cánh và sau đó bốc cháy.

Máy bay thuộc công ty Cedar Real Estate ở Anaheim. Ông Cho biết ông là đồng sở hữu chiếc Piper.

Trong vòng 90 phút sau khi máy bay hạ cánh, một viên chức Cục Hàng Không Liên Bang (FAA) đã đến hiện trường để điều tra.

Ông Keith Ballantyne, cảnh sát CHP, cho biết giao thông trên xa lộ 91 thưa thớt hơn bình thường khi máy bay hạ cánh và ông lấy làm lạ rằng không có ai bị thương. (ĐG) [qd]

Share.

Leave a Reply