Sunday, April 28 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

From Yahoo

Tin Business Insider

Trump đang đấu tranh để tìm những luật sư giỏi, những người vẫn sẵn sàng đại diện cho ông: Báo cáo của Washington Post
Cheryl Teh
Thứ 4, ngày 17 tháng 8 năm 2022

Theo báo cáo của Washington Post, Donald Trump đang đấu tranh để tìm các luật sư sẵn sàng đại diện cho ông.

The Post đã nói chuyện với một số luật sư, một số người trong số họ mô tả Trump là một khách hàng không thể.

Những người khác cho biết họ sợ sẽ không được trả tiền sau khi đại diện cho anh ta.

Cựu Tổng thống Donald Trump đang gặp khó khăn trong việc tìm một luật sư giỏi để đại diện cho mình, theo một báo cáo mới từ The Washington Post.

The Post đã nói chuyện với một số luật sư, những người đã bình luận với điều kiện giấu tên về cuộc đấu tranh của Trump để tìm luật sư dày dạn kinh nghiệm để bào chữa cho ông. “Mọi người đều nói không”, một luật sư của Đảng Cộng hòa nói với The Post, cân nhắc về cách các luật sư đang từ chối các vụ án từ trại của ông Trump.

Cũng phát biểu ẩn danh, một luật sư khác nói về những khó khăn phải đối mặt khi đại diện cho Trump. Họ nói rằng trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, Trump sẽ tweet về cuộc điều tra của Mueller chống lại lời khuyên của nhóm pháp lý của ông. Một số người khác cũng nói với The Post rằng Trump là một khách hàng không thể tốt hơn và lo lắng liệu họ có được bồi thường cho công việc của mình hay không.

Michael Cohen, một cựu luật sư của Trump, người đã trở thành người chỉ trích cựu tổng thống, cho biết: “Ngày xưa, ông ấy nói rằng các công ty đại diện cho ông ấy là một lợi ích vì họ có thể quảng cáo1′.

Cohen nói thêm: “Ông ấy cũng là một khách hàng rất khó tính ở chỗ ông ấy luôn thúc ép, hiếm khi lắng nghe những lời khuyên pháp lý rõ ràng và ông ấy muốn bạn làm những điều không phù hợp, về mặt đạo đức hoặc pháp lý.

Người phát ngôn của Trump, Taylor Budowich, nói với The Post rằng đội pháp lý của Trump bao gồm các cá nhân như Jim Trusty và Evan Corcoran, những người có “nhiều thập kỷ kinh nghiệm tố tụng và đã kiện tụng một số vụ án phức tạp nhất trong lịch sử nước Mỹ.”

Budowich nói: “Tổng thống Trump được đại diện bởi một số luật sư mạnh nhất trong nước, và bất kỳ đề xuất nào khác chỉ là do sự đố kỵ”.

Trump hiện được đại diện bởi Trusty và Corcoran – cũng như Alina Habba, một luật sư nhà để xe ở New Jersey, và cựu người dẫn chương trình One America News Christina Bobb.

Trump đang đối mặt với một số thách thức pháp lý lớn trong năm nay, bao gồm một cuộc điều tra ở New York về việc liệu Tổ chức Trump có vi phạm luật ngân hàng, bảo hiểm và thuế hay không và liệu tổ chức này có tham gia gian lận tài chính hay không. Trump đã cầu xin lần thứ năm hơn 440 lần trong thời gian bị phế truất trong vụ án.

Trump cũng có thể phải đối mặt với các cáo buộc hình sự tiềm tàng sau cuộc điều tra từ Bộ Tư pháp về việc liệu ông có xử lý sai các tài liệu mật hay không. Trong khi thực hiện lệnh khám xét Mar-a-Lago của Trump vào thứ Hai tuần trước, FBI đã mang đi 11 bộ tài liệu mật – một số tài liệu được đánh dấu là “tuyệt mật” và liên quan đến vũ khí hạt nhân. Theo trát, Bộ Tư pháp đang xem xét liệu Trump có vi phạm ba luật liên bang, bao gồm cả Đạo luật gián điệp hay không.

Một đại diện tại văn phòng báo chí thời hậu tổng thống của Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Insider.

Đọc bài viết gốc trên Business Insider

Share.

Leave a Reply