Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
September 3, 2022
TUPELO, Mississippi (AP) — Một người đánh cắp chiếc phi cơ, bay vòng vòng trên không phận vùng Bắc Mississippi sáng sớm hôm Thứ Bảy, 3 Tháng Chín, và cảnh sát nói rằng họ phải ra lệnh di tản một tiệm Walmart sau khi phi công đe dọa sẽ đâm xuống tiệm này, theo bản tin hãng thông tấn AP.

Sở cảnh sát thành phố Tupelo cho biết trong bản post trên Facebook rằng tiệm Walmart và một tiệm tạp hóa cạnh đó đã được di tản. Chiếc phi cơ bắt đầu bay quần trên bầu trời thành phố Tupelo, Mississippi, vào lúc khoảng 5 giờ sáng, giờ địa phương, nhưng sau đó bay khỏi Tupelo và thấy đảo trên không phận một khu dân cư gần đó.

Một phi cơ Beechcraft 200 Super King Air. (Hình minh họa: Pascal Pavani/AFP via Getty Images)

Cảnh sát nói rằng đã liên lạc trực tiếp được với phi công. Chiếc phi cơ nghe nói là loại Beechcraft King Air.

Sở cảnh sát khuyến cáo dân chúng nên tránh khu vực có chiếc phi cơ, cho tới khi nào có thông báo an toàn.

Cơ quan công lực nói với tờ báo địa phương Northeast Mississippi Daily lúc khoảng 8 giờ sáng rằng chiếc phi cơ bị đánh cắp đã rời không phận Tupelo và bay gần một xưởng sản xuất xe Toyota ở khu Blue Springs cạnh đó.

Thống Đốc Tate Reeves viết trên Twitter rằng tất cả các cơ quan công lực và giới chức điều hành trường hợp khẩn cấp đều “đang theo dõi sát tình hình nguy hiểm này” và kêu gọi mọi người hãy lưu ý đến thông báo của Sở Cảnh Sát Tupelo. (V.Giang)

Share.

Leave a Reply