Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

AI CẬP – Bảo Ngọc – 21 tuổi, cao 1,85 m – vượt 70 thí sinh để đoạt vương miện Miss Intercontinental 2022, chung kết sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Cuộc thi lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội, ứng xử. Lần đầu tiên cô gái Việt giành chiến thắng ở sân chơi nhan sắc 50 tuổi. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4, 5 lần lượt trao cho các người đẹp Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa. Video: Miss Intercontinental

Tân hoa hậu tên đầy đủ Lê Nguyễn Bảo Ngọc, quê Cần Thơ, là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM.. Hồi tháng 8, cô giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam, được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022 chỉ sau một tuần. Cô hiện là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc trong nước. Bảo Ngọc có số đo hình thể lần lượt 87-63-98 cm.

Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñit, người Philippines trao vương miện cho Bảo Ngọc ở chung kết. Ảnh: Miss Intercontinental

Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñit, người Philippines trao vương miện cho Bảo Ngọc ở chung kết. Ảnh: Miss Intercontinental

Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc giữ phong độ, ấn tượng qua từng vòng thi. Cô diễn trang phục Cô em dao đỏ của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu. Phần thi dạ hội dành cho top 10, cô mặc thiết kế ánh kim, tôn dáng do Chung Thanh Phong thiết kế, có những bước catwalk uyển chuyển.

Bảo Ngọc gửi lời chào sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Bảo Ngọc cảm ơn khán giả sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Video: Kim Dung

Ở phần thi ứng xử, Bảo Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo có nội dung: “Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?”. Cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh: “Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây, ngay trên sân khấu của Miss Intercontineltal, tôi đã từng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện của cuộc thi”.

Các hoa hậu, người đẹp, nhà thiết kế như Kỳ Duyên, Minh Triệu, Chung Thanh Phong… cho biết tự hào trước kết quả của Bảo Ngọc. Bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch công ty Sen Vàng Entertainment – đơn vị quản lý Bảo Ngọc, trực tiếp có mặt ở Ai Cập để cổ vũ cô. Bà cho biết, khi chỉ còn top 2 trên sân khấu, MC công bố kết quả, Bảo Ngọc khá run, sau đó vỡ òa cảm xúc. Nhiều khán giả có mặt tại sân khấu vỗ tay, trong đó một số ít người Việt hò hét chung vui với cô.

Bảo Ngọc có hành trình gần một tháng chinh phục vương miện. Cô tới Ai Cập ngày 26/9, nhanh chóng nhập cuộc vào các hoạt động. Cô gây chú ý với chiều cao và nụ cười tươi. Bảo Ngọc liên tục biến hóa phong cách thời trang gồm gợi cảm, thanh lịch… từ gần 50 bộ trang phục do êkíp chuẩn bị, của các nhà thiết kế trong nước như Chung Thanh Phong, Tuấn Trần, Võ Thanh Can, Thái Nguyễn… Sau các phần thi phụ gồm Trang phục dân tộc, Áo tắm vào các ngày 11 và 12/10, cô đều lọt top cao bình chọn của các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

Bảo Ngọc thử trang phục cắt xẻ khoe chân dài do Chung Thanh Phong thực hiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Ngọc thử trang phục cắt xẻ khoe chân dài do Chung Thanh Phong thực hiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Ngọc có gần hai tuần chạy nước rút tập luyện các kỹ năng, cải thiện hình thể để đến với cuộc thi. Cô đến phòng gym ba tiếng mỗi ngày, chia ra ca sáng và chiều, tập cùng huấn luyện viên các bài với tạ, dây… Người đẹp vốn có tạng người khá ốm, khó giữ cân nên kế hoạch tập luyện diễn ra ở cường độ cao, kết hợp chế độ dinh dưỡng.

Bảo Ngọc gặp chấn thương lúc luyện catwalk

Bảo Ngọc nén đau tập catwalk trước cuộc thi cùng người mẫu Minh Triệu. Video: Nhân vật cung cấp

Hồi giữa tháng 9, Bảo Ngọc gặp sự cố bật móng chân khi luyện catwalk cùng Minh Triệu. Cô chỉ nghỉ ngơi ít ngày sau đó quay lại tập luyện. Bảo Ngọc còn dành bốn tiếng trong ngày học trang điểm cùng chuyên gia Quân Nguyễn – Pu Lê. Có lợi thế IELTS 8.0, cô vẫn đăng ký thêm lớp nâng cao để rèn kỹ năng trả lời phỏng vấn, giao tiếp.

Bảo Ngọc (trái) nhận sash từ đương kim Miss Intercontinental - Cinderella Faye Obeñita - hôm 1/9 ở TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Ngọc (trái) nhận sash từ đương kim Miss Intercontinental – Cinderella Faye Obeñita – hôm 1/9 ở TP HCM. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lê Nguyễn Bảo Ngọc thi "Người đẹp thời trang"

Lê Nguyễn Bảo Ngọc thi “Người đẹp thời trang” tại Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 4 ở Thái Nguyên. Video: Sen Vàng

Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) là cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1971. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi trước khi Bảo Ngọc đăng quang thuộc về Lê Âu Ngân Anh – á hậu 4 năm 2019.(VNExpress)

Share.

Leave a Reply