Saturday, April 27 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
October 27, 2022
TIỀN GIANG, Việt Nam (NV) – “Công an bảo vệ người dân [mà] hành xử như côn đồ. Trẻ em có tội gì đâu, đứa bé sẽ bị tổn thương về thể xác lẫn tinh thần. Mong cộng đồng mạng chia sẻ giúp để tìm ra cảnh sát giao thông đánh con em, [để] đòi công lý cho con…”

Đoạn nêu trên được trích từ bài đăng trên trang Facebook cá nhân của bà Huỳnh Thảo Sương, ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Vết thương trên mặt bé trai bị cho là do công an viên huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, gây ra. (Hình: Facebook Huỳnh Thảo Sương)

Theo tờ Thanh Niên hôm 27 Tháng Mười, sự việc xảy ra vào lúc 10 giờ đêm 20 Tháng Mười.

Thời điểm đó, ông Nguyễn Hoài Việt, chồng bà Huỳnh Thảo Sương, chạy xe gắn máy chở hai mẹ con bà trên đường 878 hướng ra ngã tư Lương Phú để vào quốc lộ 1 đi Sài Gòn, để đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện Nhi Đồng.

Theo lời kể của bà Sương, một nhóm cảnh sát giao thông thổi còi chặn xe của vợ chồng bà.

““Chồng tôi dừng xe. Khi xe chạy trờ qua người thổi còi thì người cảnh sát đứng phía sau người thổi còi dùng đèn pin đánh vào chồng tôi nhưng không trúng mà trúng vào tay tôi. Khi đó, con tôi đã ngủ và bé cũng nằm im. Cảnh sát giao thông không lập biên bản vi phạm và cho đi. Chồng tôi chạy được một đoạn khoảng 2 km thì dừng lại. Khi đó, vợ chồng tôi tá hỏa khi thấy mặt con tôi đầy máu,” bà Sương được dẫn lời.

Bà này suy đoán rằng do chồng mình né cú đánh bằng đèn pin của cảnh sát giao thông nên con bà đã hứng trọn cú đánh.

Vợ chồng bà đưa con vào bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tiền Giang chữa trị và sau đó được chuyển đến bệnh viện Nhi Đồng ở Sài Gòn.

Cảnh Sát Giao Thông tỉnh Tiền Giang. (Hình: Tiền Giang)

Báo Thanh Niên dẫn phản hồi “nước đôi” của một cán bộ ẩn danh công tác tại Phòng Cảnh Sát Giao Thông, Công An tỉnh Tiền Giang: “Đêm 20 Tháng Mười, trên khu vực tuyến tránh cao tốc đến quốc lộ 1 từ ngã Trung Lương, thành phố Mỹ Tho, có một tổ công tác của do Phòng Cảnh Sát Giao Thông Công An tỉnh Tiền Giang cử đi công tác đảm bảo an ninh trật tự giao thông.”

“Tuy nhiên, mọi vấn đề phải chờ kết luận Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An huyện Châu Thành xác minh, điều tra và khi đó vấn đề mới được sáng tỏ. Vì có khả năng bé bị thương do đá văng trúng. Còn trường hợp mà có vụ việc cảnh sát giao thông đánh vào mặt bé như vậy là không thể chấp nhận được,” người này nói tiếp. (N.H.K)

Share.

Leave a Reply