Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
October 15, 2022
FORT WORTH, Texas (NV) – Một hành khách đang đòi American Airlines bồi thường sau khi cho hay bà ta “bị kẹt cứng giữa hai người béo phì” trên chuyến bay dài 3 giờ mới đây, theo Fox News hôm Thứ Bảy, 15 Tháng Mười.

Hôm Thứ Hai, bà Sydney Watson, tự nhận là nhà bình luận chính trị Úc/Mỹ, lên Twitter tuyên bố bà ta “đúng là bị kẹt cứng giữa hai người béo phì” trên chuyến bay đó.

Chưa rõ American Airlines chịu bồi thường cho hành khách này hay không. (Hình minh họa: Ross Sokolovski/Unsplash)

“Chuyện này tuyệt đối không thể chấp nhận hoặc ổn. Ai muốn mập thì cứ mập. Nhưng nếu tôi bị kẹt giữa quý vị, tay quý vị đè lên người tôi, suốt 3 giờ, đó hoàn toàn là chuyện khác,” bà Watson viết.

Sau đó, bà Watson thêm: “Nếu ai cần thêm dây nối cho dây an toàn, người đó mập quá, không đi phi cơ được.”

“Cứ mua hai ghế, không thì đừng bay,” bà Watson viết tiếp.

Bà Watson cho hay tiếp viên “hỏi tôi bốn lần rằng tôi có cần gì không” và tỏ ra thương hại bà ta.

Bà Watson cho biết bà hỏi em trai của một trong hai hành khách ngồi kế bà ta rằng anh ta muốn “đổi chỗ” hay không.

“Anh ta nói, ‘Dạ thôi :)’ … và tôi bắt đầu tức điên trong người,” bà Watson cho hay.

“Tôi không quan tâm xấu tính hay không. Cả người tôi đang bị người khác đụng chạm mà tôi không muốn. Tôi thậm chí không dùng được đồ gác tay vì không còn chỗ [tục tĩu] nào. Tôi chán phải giả vờ rằng mập cỡ này là bình thường. Xin khẳng định với quý vị, không hề bình thường,” bà Watson viết trên Twitter.

Sau khi bị bà Watson khiếu nại, American Airlines đáp trên Twitter: “Hành khách của chúng tôi đủ mọi kích cỡ, hình dáng. Chúng tôi rất tiếc bà không được thoải mái trên chuyến bay.”

“Cục c…,” bà Watson phản hồi.

“Đây là câu trả lời chính thức của họ cho chuyện tôi mắc kẹt giữa hai người béo phì,” bà Watson viết. “Vậy, tôi chỉ được ngồi một phần tư ghế khi đi phi cơ sao?”

Phản ứng trước việc báo chí đưa tin câu chuyện này, bà Watson tuyên bố bà xác minh “mọi thứ bà nói” và cho biết thêm “tôi muốn bồi thường.” (Th.Long) [qd]

Share.

Leave a Reply