Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
October 7, 2022

LOS ANGELES, California (NV) – Landon Donovan và Clint Dempsey, hai cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Mỹ, một lần nữa sẽ tường trình trực tiếp các trận World Cup 2022 như đã từng thực hiện cho đài FOX trước đây, theo AP hôm Thứ Tư, 5 Tháng Mười.

Cặp bài trùng này có chung kỷ lục ghi 57 bàn thắng quốc tế, sẽ cùng nhau tường trình các trận đấu World Cup ở Qatar năm nay. Cựu tiền vệ Donovan được sắp xếp làm cùng với Ian Darke, nhà bình luận bóng đá, và cựu tiền đạo Dempsey sẽ cùng nhau phân tích từng pha đấu của mỗi trận.

Từ trái, nhà phân tích bóng đá Alexi Lalas, huấn luyện viên đội tuyển Mỹ Bruce Arena, và chuyên gia phân tích bóng đá Landon Donovan trên đài truyền hình Fox hồi năm 2017 trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2018. (Hình: Mike Coppola/Getty Images for Fox Sports)

Đài Fox thông báo hôm Thứ Ba, 4 Tháng Mười, rằng trận mở màn World Cup giữa nước chủ nhà Qatar và Ecuador vào ngày 20 Tháng Mười Một lúc 11 giờ sáng theo giờ EST sẽ được truyền hình trên đài FS1.

Fox sẽ phát sóng 34 trong số 64 trận đấu, ít hơn một trận so với lịch phát sóng ban đầu được công bố vào Tháng Tư.

Các bình luận viên sẽ tường trình tất cả các trận đấu từ các sân vận động ở Qatar. Bốn năm trước tại Nga, Fox tường trình tất cả 33 trận đấu tại chỗ, trừ một trận ở vòng loại trực tiếp.

Donovan và Dempsey là hai cầu thủ chính của đội tuyển Hoa Kỳ tại World Cup 2006 và 2010.

Donovan trở thành nhà phân tích bóng đá của đài ESPN khi bị huấn luyện viên của đội tuyển Mỹ lúc đó là ông Jurgen Klinsmann loại khỏi danh sách các cầu thủ tham dự World Cup 2014.

Clint Dempsey (trái) tham dự 2014 Univision Upfront tại Gotham Hall, New York, hồi năm 2014. (Hình: Slaven Vlasic/Getty Images)

Donovan được thuê làm bình luận viên cho Fox vì có sắc thái. Donovan phân tích và bình luận giải Copa America 2016 và Cúp Vàng CONCACAF 2017 và 2019. Donavan hiện là quản lý của câu lạc bộ bóng đá hạng thứ, San Diego Loyal.

Bình luận gia Darke gọi bàn thắng ở phút bù giờ của Donovan vào lưới Algeria đưa Mỹ vào vòng 16 đội tại World Cup 2010 là đáng nhớ. Ông Darke làm việc cho ESPN trên cơ sở không độc quyền, cho phép ông tường trình cho Fox trong suốt World Cup này và ông cũng là bình luận viên bóng đá chính của BT Sports ở Anh. (KV) [đ.d.]

Share.

Leave a Reply