Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 4, 2022
HOLLYWOOD, California (NV) – Tác phẩm “All Quiet on the Western Front” đang là phim ngoại ngữ đứng đầu của Netflix, trong danh sách 10 phim được xem nhiều nhất tại 90 quốc gia.

Theo Hollywood Reporter, “All Quiet on the Western Front” của Netflix là phim tiếng Đức đầu tiên dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Erich Maria Remarque.

Tài tử Felix Kammerer (giữa) trong buổi công chiếu “All Quiet on the Western Front” ở Berlin, Đức, hôm 27 Tháng Chín. (Hình: Sebastian Reuter/Getty Images for Netflix)

Trong danh sách 10 phim được xem nhiều nhất mỗi tuần, Netflix cho biết tác phẩm này được khán giả xem tổng cộng 31.5 triệu giờ sau khi công chiếu hôm Thứ Sáu, 28 Tháng Mười.

“All Quiet on the Western Front” từng được trình chiếu tại Đại Hội Phim Toronto, Canada, vào Tháng Chín, sau đó chính thức công chiếu trên Netflix, và được Đức chọn làm ứng cử viên tranh giải Oscar phim ngoại ngữ năm 2023.

Phim có tài tử Felix Kammerer đóng vai Paul Baumer, một sinh viên hăng hái muốn ra trận ở chiến tuyến phía Tây nước Đức, nhưng sau đó phải đối diện với thực tế kinh khủng trong các chiến hào.

Phim đưa khán giả vào tâm lý của những thanh niên không hiểu được sự tàn bạo của chiến tranh và phải hy sinh mạng sống cho một cuộc chiến vô nghĩa.

Với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và đánh giá cao của các nhà phê bình, “All Quiet on the Western Front” sẽ là một ứng cử viên sáng giả cho giải Oscar phim ngoại ngữ 2023. (TL) [qd]

Share.

Leave a Reply