Wednesday, May 1 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Hội Chợ Đêm tại Cali Saigon Mall đông vui náo nhiệt
Garland – Như thường lệ hàng năm, Hội Chợ Đêm trong vùng Dallas đã được tổ chức trong 2 ngày tại khu thương mại Cali Saigon Mall Thứ Sáu, Thứ Bảy 28 – 29 tháng 10 năm 2022 với hàng ngàn người thuộc nhiều sắc dân tham dự mặc dù thời tiết mưa gió.

Thành viên trong Ban tổ chức thuộc đội túc cầu VN United FC, anh Jimmy Trần, Đại diện Ban tổ chức đứng thứ hai bên phải
Hội Chợ Đêm nay do Đội Túc Cầu Vietnam United FC, Thành phố Garland, và Cali Saigon Mall phối hợp tổ chức. Hiện diện trong hai ngày tổ chức có Dân biểu Angie Chen Button. Thị trưởng Garland Scott LeMay và Phó thị trưởng Deborah Morris cùng các Nghị viên Ed Moore, Margaret Lucht. Bà Margaret O’Brien, Thẩm Phán Toà Hoà Giải số 2. Bà Debby Bobbitt, cựu nghi viên thành phố Rowlett và đang là ứng cử viên cho chức vụ thẩm phán toà hoà giải. Bà Jennifer Nguyễn, Phó Chủ tịch cộng đồng đa văn hóa thành phố Garland và một số thành viên. Ông Bà Sax & Preeya Kalayaboon – Đại diện hội Hoa Hậu Thế Giới Châu Á. ÔBà Linda Griffin, Phó Hội Đồng quản trị Ty học chánh GISD và là Cố Vấn Danh Dự của VN United FC. Bà Daphne Stanley thuộc Hội Đồng quản trị Ty học chánh GISD vùng 4. Ông Nguyễn văn Tường, cựu Chủ tịch cộng đồng Dallas. Cùng một số quan khách khác. Truyền thông báo chí có Đài 1160AM, Trẻ Magazine, báo Người Việt Dallas, và TrẻĐẹpOline Daily News.

Thị trưởng thành phốGaland, Scott LeMay phát biểu khen ngợi buổi tổ chức thành công tốt đẹp
Ngày Thứ Sáu trời mưa tầm tả cả ngày nên Hội Chợ Đêm phải dời vào bên trong Cali Saigon Mall, và ngày Thứ Bảy trời tạnh mưa nhưng vẫn còn âm u, và ban tổ chức quyết định dời ra khu parking để cho dồng hương tiện tham dự đông vui hơn, mặc dù thời tiết không tốt lắm nhưng số người tham dự khá đông tại nên một bầu không khí tưng bừng náo nhiệt thường thấy tại các Hội chợ tổ chức tại khu chợ của người Việt Nam.
Đại diện Ban tổ chức, JImmy Trần cũng là Chủ tịch VN United FC lên chào mừng quan khách, cảm tạ các cơ quan thành phố, các vị dân cử, các nhà bảo trợ cũng như giới truyền thông báo chí đã cổ động cho Hội Chợ Đêm, rồi tường trình một số công việc liên quan đến việc tổ chức này. Tiếp theo lần lược các vị quan khách lên phát biểu chia vui cùng cộng đồng các sắc dân tham dự cùng Ban tổ chức rồi chúc mọi người một buổi tối thật vui. Ban tổ chức cũng tặng bằng cảm ơn các cơ sở, thiện nguyện viên, và truyền thông báo chí đã yễm trợ cho Hội Chợ Đêm tại Cali Saigon Mall Hội Chợ đêm cũng gần ngày lễ Haloween nên ban tổ chứcc cũng tặng một số mặt nạ và bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi theo cha mẹ đi dự các cuộc vui tại đây.Màn trình diễn của các Hoa Hậu Á Châu và Ca sĩ Thúy Vi ảnh dưới

Một chương trình văn nghệ thật vui tươi lành mạnh trong hai đêm diễn ra liên tục với các màn đơn ca, các vũ khúc dân tộc, các mànhợp ca do các ca sĩ Do Do, Thao Trac, Hoàng Long, Trúc Hân, Ngọc Ánh, Thúy Vi…, cùng với ban nhạc The Head Band, và các màn trình diễn của các Hoa Hậu Miss Asia International Pageant. Mọi người tham dự vui vẽ thưởng thức các màn văn nghệ, một số đi mua sắm tại các gian hàng triển lãm hoặc thưởng thức các món ăn ngon tại Hội Chợ Đêm.

Cộng đồng các sắc dân tham dự thật đông vui
Tưởng cũng cần tuyên dương các anh chị em trong đội túc cầu VN United FC tại Dallas đứng đầu là Chủ tịch Jimmy Trần, ngoài việc tổ chức giải túc cầu Mùa Hè hàng năm tại Garland với mấy chục đội banh từ khắp nước Mỹ và Canada về tham dự, đội còn tham dự các sinh hoạt văn hóa xã hội thiện nguyện trong cộng đồng Việt Nam, mà Hội Chợ Đêm tại Cali Saigon Mall là một thí dụ cụ thể.

Share.

Leave a Reply