Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Dior, Alexander McQueen… đem tới những mẫu áo khoét lưng sexy dành cho nam giới.

Theo Vogue, quan điểm về vẻ đẹp của nam giới đang thay đổi mạnh mẽ. Thay vì bụng sáu múi, thân hình cơ bắp rắn rỏi, một tấm lưng trần cũng có thể đại diện cho sự quyến rũ của phái mạnh. Với Thu Đông 2022 và Xuân Hè 2023, cánh đàn ông được trải nghiệm nhiều hơn xu hướng xẻ lưng trên các loại áo.

Trên sàn diễn hồi tháng 9, No Sesso đem tới mẫu áo bắt chéo cổ kèm mũ trùm đầu, để hở lưng và eo, kết hợp quần cargo.

Show Peter Do Xuân Hè 2023 khiến khán giả thích thú với những bước catwalk mở màn của Jeno – thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc NCT – trên đôi giày cao gót cùng suit. Video: i-D

Chiếc áo vest và sơ mi lót bên trong của Jeno đều khoét một hình tam giác rộng sau lưng, thể hiện hình ảnh người đàn ông tự tin và dẫn đầu xu hướng.

Gia nhập xu hướng còn có nhà thiết kế đến từ Anh – Aaron Esh. Anh tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập Xuân Hè 2023 bằng áo cổ yếm hở lưng biến tấu từ vest. Ảnh: Instagram Aaron Esh

Gần bốn năm qua, Ludovic de Saint Sernin đã lăng xê những chiếc áo khoét lưng gợi cảm dành cho các chàng trai. Hồi tháng 9, anh giới thiệu áo yếm đính pha lê phi giới tính. Trước đó, bộ sưu tập Thu Đông 2021 cũng đem tới mẫu áo tương tự đính pha lê tạo thành hoa văn hình quả trám, phí sau hở toàn bộ lưng.

Ở show Thu Đông 2019, Ludovic de Saint Sernin gây ấn tượng bằng áo yếm nữ tính được tạo thành từ những chuỗi pha lê.

Dior cũng nằm trong số nhóm sớm đi theo phong cách này. Ở bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nam, giám đốc sáng tạo Kim Jones đem tới hình ảnh những chàng trai Pháp thanh lịch trong chiếc áo lụa xẻ dọc sống lưng, quần cạp cao, mang giày đính đá và mũ beret bằng da đen.

Từ Xuân Hè 2021, Alexander McQueen đã lăng xê mốt này với bộ suit thoạt nhìn có vẻ nghiêm túc và kín đáo, nhưng thân áo sau đã được cắt bỏ gần như hoàn toàn.

Vượt khỏi khuôn khổ sàn diễn, trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2022, mỹ nam Timothée Chalamet gây sốt khi diện áo yếm màu đỏ cùng quần Tây bằng lụa đồng điệu. Bộ cánh được tạp chí Glamour xếp vào nhóm trang phục độc đáo ở sự kiện. Ảnh: WireImage

(VNExpress)

Share.

Leave a Reply