Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tưng bừng ba đêm Hội Chợ Ẩm Thực & văn nghệ tại Asia Times Square

Grand Prarie – Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Siêu thị Hồng Kông, Trung tâm thương mại Asia Times Square, thành phố Grand Prairie, Texas đã tổ chức 3 đêm Hội chợ ẩm thực và nhạc trẻ Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật 28-29-30 tháng 10 năm 2022 thật tưng bừng náo nhiệt với nhiều ngàn người tham dự nhất là giới trẻ.

Gian hàng hoa kiểng

Đây cũng là Hội chợ đêm thường niên được tổ chức vào tháng 10 dương lịch lúc trời vào Thu thời tiết bắt đầu ấm áp. Mấy chục gian hàng triển lãm đồ thủ công mỹ nghệ của các nước, gian hàng hoa kiểng, gian hàng đồ chơi trẻ em, gian hàng giải khát, và đông nhất dĩ nhiên là các gian hàng ẩm thực Việt, Mỹ, Hispanic, Thái Lan, Lào, Campuchia lúc nào cũng tấp nập người mua đứng xếp hàng. Thịt nướng đủ loại thơm lừng cả một góc trời, đứng dưới gió tha hồ tận hưởng mùi vị phải có này tại các hội chợ ẩm thực ban đêm, mà nếu không có mùi thơm này thì không còn là hội chợ ẩm thực nữa.

Có thực mới vực được đạo – Xếp hàng mua thực phẩm

Đặc biệt về phầm âm nhạc phụ diễn năm nay chú trọng là chương trình nhạc trẻ thật sôi động tại hai sân khấu bên trong khu thương mại chủ yếu là chơi DJ, còn sân khấu ngoài trời thì khỏi nói, DJ mở hêt công xuất cho nghệ nhân biểu diễn khả năng Hip Hop hay Kpop mỗi người một vẽ mười phân vẹn mười. Có thể nói đây là nơi tập trung đông nhất các Group nhạc trẻ của cộng đồng quốc tế tài tử hay chuyên nghiệp đều welcome vì thế mới đông đúc như thế này. Các nghệ sĩ hay từng Group có thể ghi danh thi đấu quyết liệt trong 3 ngày tổ chức gọi là Contest Prices, bao nhiêu tài năng tập luyện đều thi thố một cách quyết liệt, trong đó có cả một nhóm dancer người Việt dự thi với điệu nhảy Hiphop “One Minute”. Tổng số tiền thưởng bằng cash lên đến $4,000, mỗi cá nhân hay nhóm thi đấu hay nhất được tặng một số hiện kim trong tổng số tiền này

Một màn biểu diễn độc đáo xoay vòng bàn tay

Group Dancers của giới trẻ Việt Nam đang biểu diễn bản Hiphop “One Times”

Cháu cũng biểu diễn tài nghệ chứ bộ !!!

Đông đảo khán giả xem văn nghệAnh chị Kim Hiên & Đức Phạm của đài 1600 AM đi làm phóng sự Hội Chợ Đêm Asia Times Square

Để cảm tạ quý dồng hương đã ủng hộ Asia Times Square từ bấy lâu nay, Hồng Kông Market Place cũng đã tổ chức một cuộc rút thăm trúng 6 Gift card mỗi cái trị giá $500, vé rút thăm chính là biên nhận mua hàng từ $36 trở lên và số thứ tự trong biên nhận sẻ được xem là vé số được scan cho máy chạy để rút thăm ngẫu nhiên.Tổng số tiền trúng Gift card là $3,000, người trúng không cần có mặt tại chổ, ban tổ chức sẻ thông báo cho người trúng đến lãnh sau.

Share.

Leave a Reply