Wednesday, May 1 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Tân xuân Hội Hải Quân Trùng Dương Dallas Fort Worth

Grand Prairie – Trong niềm vui mừng xuân mới, Hội Hải Quân Trùng Dương  DFW đã tổ chức mừng tân xuân Quý Mão 2023 tại hội trường Giáo xứ Thánh Giuse, thành phố Grand Prairie, Texas vào trưa ngày Thứ Bảy 11/2/2023

Chào quốc kỳ

Tham dự có quý niên trưởng Trịnh Thiên Khoa, Trần Thiện Kính, Nguyễn văn Nhựt, Trần Đỗ Cẩm. Chủ tịch cộng đồng Tarrant County, Nguyễn Hữu Đoan Trang. Chủ tịch Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW, Nguyễn văn Lạc. các vị Hội trưởng các hội đoàn quân đội như Nhảy Dù, Biệt Động Quân, Thiết Giáp, Nha Kỷ Thuật, Lực Lượng Đặc Biệt, Thủ Đức, Quân Cảnh. Đại diện Hội Không quân, Phan văn Phúc, Hội Người Việt, Hội Thân Hữu Thừa Thiên Huế. Hội Cao niên Tarrant County. Nghi thức chào quốc kỳ và mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia đã hy sinh vì tổ quốc, có phần tưởng niệm người dân Ukraina đã hy sinh vì Nga xâm lược và tưởng nhớ đến hàng chục ngàn người dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria chết vì trận động đất mới đây.

Tiếp theo, Hội trưởng Hội Hải Quân, Tiến sĩ Hà Mạnh Chí lên chào mừng mọi người tham dự và nói buổi tổ chúc tân xuân hội ngộ để chúng ta có dịp gặp gỡ hàn huyên tâm sự và thắt chặt tình đoàn kết huynh đệ chi binh, đồng thời gây quỹ trợ giúp Thương Phế Binh Hải Quân tại quê nhà. Tiếp theo, niên trưởng Trần Thiện Kính lên chúc mọi người tham dự và quý quyến một năm mới Quý Mão 2023 thật an khang thinh vương và vạn sự như ý.

Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2023-2026

Sau đó, niên trưởng Trần Đỗ Cẩm lên giới thiệu tân Ban Chấp Hành Hội Hải quân DFW nhiệm kỳ 2023-2026 gồm có: Hội trưởng, Tiến sĩ Hà Mạnh Chí. Phó hội trưởng ngoại vụ, Đàm Thanh Tâm. Phó hội trưởng nội vụ, Nguyễn văn Nở. Tổng thư ký Vũ Lê. Ban Liên lạc, Võ Hiệp và Nguyễn văn Sa. Cố vấn, Nguyễn văn Lạc và Châu Đức Hiếu. Niên trưởng cũng nhấn mạnh tại sao cần có thế hệ trẻ tham dự vào các sinh hoạt hội đoàn để thay thế lớp người đi trước, các cháu thích hợp hơn với thời hiện đại lại quen thuộc với ngôn ngữ và văn hóa Hoa Kỳ sẻ dễ dàng thích ứng trong các công tác hơn.

Bước sang phần ẩm thực phục vụ quan khách, năm nay Hội Hải Quân DFW có một thực đơn rất nên…thơ nghĩa là các món ăn diễn đọc bằng thơ do MC Châu Đức Hiếu giới thiệu mới nghe qua cũng…đã vì ngon miệng thật.

Kính thưa hai họ đôi bên,
Thực đơn xin được dọn lên thế này:
Thứ nhất: Tôm, Cua, Bò, Lợn trong nấm đông cô,
Gọi “súp thập cẫm “ ăn vô biết liền.
Thứ hai: Những ai ăn nhậu liên miên,
“Gỏi ngó sen trọn thịt” thấy ghiền đó me !
Thứ ba: Đêm về kể chuyện em nghe,
“Chạo tơm với mía” được đè bên nhau.
Thứ tư: xà lách son là một loại rau,
Kẹp với “Bò lúc lắc” trước sau cũng ghiền.
Thứ năm: phải nói đến việc ưu tiên,
“Rau xào đồ biển” ăn liền khỏe ngay.
Thứ sáu: món này mới thật là hay,
“Cơm chiên thập cẫm” người bày Dương Châu.
Thứ bảy: vui lòng xin chớ chờ lâu,
Trái cây tráng miệng mau mau thử dùng…

Vũ khúc Mùa Xuân Đẹp Làm Sao  do nhóm Sân Khấu Nhỏ múa

Phần hai của chương trình là văn nghệ cây nhà lá vườn và thân hữu và dạ vủ với các bài hát mừng xuân, cùng các bản nhạc về Hải Quân như Đầu Năm Lính Chúc, Bài Ca Tết Cho Em,. mùa Xuân Nào Ta Về. xuân Đã Về, Nếu Xuân Này Vắng Anh, Xuân Họp Mặt, Em Còn Nhớ Mùa Xuân, Hoa Biển, Tình Yêu Thủy Thủ…Xem văn nghệ

Chương trình kết thúc vào gần chiều với lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới âm lịch Quý Mão 2023.

Share.

Leave a Reply