Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
Đoàn Dự | 

HLV Martina Voss-Tecklenburg đã không thể vui mừng dù tuyển nữ Đức chiến thắng tuyển nữ Việt Nam.

 

Thế nhưng thực tế trận đấu không phản ánh đúng khoảng cách trên BXH của FIFA. Nữ Đức mở tỷ số ngay từ phút thứ ba nhưng sau đó chơi không thật sự ấn tượng. Họ chỉ có thêm được 1 bàn thắng và cuối trận, còn để Thanh Nhã chọc thủng lưới. Chung cuộc, nữ Đức thắng nhọc chúng ta 2-1.

Sau trận này, HLV Martina Voss-Tecklenburg đã có những chia sẻ khá bực dọc. Bà nói: “Chúng tôi chỉ đạt 40% yêu cầu. Đó không phải điều chúng tôi muốn. Có rất nhiều vấn đề cơ bản còn tồn tại và đó không phải cách chúng tôi muốn chơi bóng”.

Ngôi sao của tuyển nữ Đức, Laura Freigang cũng chia sẻ: “Thật khó chấp nhận bàn thua vào phút cuối nhưng tôi không bất ngờ khi họ ghi bàn. Đã có rất nhiều cổ động viên Việt Nam đến sân và tôi cảm thấy rất vui vì đến cuối cùng, nỗ lực của họ cũng mang lại một chút thành tựu”.

HLV tuyển Đức không hài lòng sau trận đấu khó nhọc trước tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Nhiều NHM cho rằng tuyển nữ Đức đã đá lỏng chân trước tuyển Việt Nam vì đây chỉ là một trận giao hữu. Điều ấy không hẳn sai nhưng cũng chẳng hoàn toàn đúng.

Đúng là tuyển nữ Đức đã không chơi với toàn bộ quyết tâm hay khả năng nhưng họ cũng rất muốn chiến thắng ấn tượng. Bởi cuộc gặp tuyển Việt Nam là bài kiểm tra quan trọng của nữ Đức trước thềm VCK World Cup 2023, nơi họ đặt mục tiêu tiến sâu vào giải đấu.

Có thể nói, việc chỉ ghi 2 bàn và thủng lưới 1 bàn là kết quả tuyển nữ Đức không hề mong muốn, đúng như sự tức giận của HLV Martina Voss-Tecklenburg và một bộ phận NHM nước Đức. Trên mạng xã hội, đã có không ít những lời than phiền của CĐV nước Đức dành cho các cô gái đội nhà. Cần biết cách đây khoảng 1 năm, tuyển nữ Pháp – hạng 5 FIFA – khi giao hữu đã thắng tuyển Việt Nam 7-0.

Nỗi phiền lo của tuyển nữ Đức lại là niềm vui của tuyển nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh, các cô gái của ông đang có rất nhiều niềm tin hướng về VCK World Cup nữ 2023 trên đất New Zealand.

Tại VCK World Cup nữ 2023, tuyển Việt Nam thuộc bảng E, với các đối thủ Mỹ (hạng nhất FIFA), Hà Lan (hạng chín FIFA) và Bồ Đào Nha (hạng 21 FIFA). Thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện đứng hạng 32 FIFA. Chúng ta sẽ lần lượt đấu với các đội tuyển: Mỹ (22/7), Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).(Soha News)

Share.

Leave a Reply