Saturday, May 4 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

HÀ NỘ IHàng nghìn fan diện đồ theo tông màu đen – hồng của nhóm Blackpink, đổ về sân Mỹ Đình trước concert tối 29/7.

Video: Huy Mạnh

Chương trình bắt đầu lúc 19h30 nhưng từ đầu giờ chiều, các fan bắt đầu đổ về địa điểm tổ chức để chuẩn bị check-in xem show.

Trong buổi sáng, nhiều người hâm mộ cũng có mặt, tham gia nhiều hoạt động cổ vũ nhóm. Các fan mua bán, trao đổi các vật phẩm như banner, quạt, poster của Blackpink, cùng hát vang nhiều ca khúc của thần tượng.

Thùy Dung (TP HCM) để tóc búi củ tỏi, mái bằng giống Lisa.

Một fan nữ để tóc tết – phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. Đây là kiểu mặc lấy cảm hứng từ hình ảnh các vũ công ballet.

Nhóm bạn trẻ đến từ TP HCM mặc phong cách Lisa.

Một nhóm thanh niên cũng đến từ TP HCM, phối đồ với các món như crop-top, áo phông, quần cạp cao.

Hoàng Việt Trinh (giữa) cùng hai bạn lên đồ phong cách cá tính với áo dáng corset, tất lưới, giày hầm hố.

Ma Yan Hoa (trái, người Trung Quốc) và bạn gái đến Việt Nam từ hai ngày trước xem show. Họ là một trong hàng trăm khách Trung Quốc có mặt ở Hà Nội dịp này cổ vũ thần tượng.

Coco (phải) và bạn cũng là người Trung Quốc. Họ là fan của Jennie.

Các fan cầm theo phụ kiện để cổ vũ nhóm nhạc. Lightstick búa màu hồng được YG – công ty chủ quản Blackpink – bán giá trung bình 60.000 won (khoảng 1,1 triệu đồng). Một cây búa hàng chính hãng có thể phát sáng, đổi màu theo giai điệu của ca khúc khi được kết nối bluetooth.

Phụ kiện nón lá được thiết kế riêng cho hai đêm nhạc, được nhiều shop bán với giá khoảng hơn 200.000 đồng.

Phụ kiện quạt in hình thần tượng được nhiều fan yêu thích.

Bên ngoài sân, nhiều người bán phụ kiện như búa với giá khoảng 1 triệu đồng, túi giá 100.000 đồng.

Khoảng 17h30, hàng nghìn fan đã có mặt.

Blackpink đến Hà Nội khuya 28/7, được người hâm mộ chờ đón ở sân bay, khách sạn. Bốn cô gái sẽ hát 24 ca khúc trong hai đêm diễn.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Dự kiến đêm thứ nhất có 36.000 khán giả, đêm còn lại có 31.000 người. Chiều 27/7, sân khấu đêm nhạc gần như sắp hoàn thiện, do đội ngũ hàng trăm người thi công.

Blackpink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love,Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.(VNExpress)

Share.

Leave a Reply