Thursday, May 2 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

ANDALUCÍA, Tây Ban Nha (NV) – Tay golf số một thế giới Lilia Vũ Khả Tú, từ Fountain Valley, California, và người đứng hạng nhì Nelly Korda nằm trong số chín golf thủ được đặc cách vượt qua vòng loại, đại diện Hoa Kỳ tham dự Cúp Solheim tranh tài vào tháng tới, theo BBC Sport.

Tân binh của LPGA Tour, Rose Zhang, người giành chiến thắng tại giải Mizuho Americas Open trong màn ra mắt cấp độ chuyên nghiệp vào Tháng Sáu, cũng được xướng tên.

Đội golf Hoa Kỳ, với sự dẫn dắt của đội trưởng Stacy Lewis, bao gồm các thành viên Allisen Corpuz, Megan Khang, Jennifer Kupcho, Danielle Kang, Andrea Lee và Lexi Thompson, Ally Ewing, Cheyenne Knight và Angel Yin.

 

“Trong mắt tôi, thật sự mà nói họ không phải là các tân binh. Trong hai năm qua họ đã chứng tỏ bản thân là các đối thủ đáng gờm và tôi không hề nghi ngại rằng họ sẽ không bị choáng ngợp vì sự lão luyện của mình.” Lewis cho biết.

Thompson, lần thứ sáu tham dự giải đấu, cùng với Zhang đã vượt qua vòng loại để trở thành hai tay golf Hoa Kỳ có thứ hạng cao nhất không nằm trong bảy người hàng đầu của bảng xếp hạng Solheim Cup của Hoa Kỳ.

Ewing, Knight và Yin nắm một suất dự giải với sự lựa chọn của đội trưởng Lewis.

“Đối với tôi mà nói, được đứng trong hàng ngũ golf thủ Hoa Kỳ, sát cánh cùng các tay golf kiệt xuất nhất thế giới cũng như trở thành lực sĩ đại diện quốc gia thật là một vinh dự,” Zhang cho biết.

“Tôi rất háo hức chuẩn bị cho chuyến du đấu Tây Ban Nha và cùng chơi golf với những cô bạn tuyệt vời, đồng thời đại diện cho màu cờ đỏ, trắng, xanh.”

Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 22 Tháng Chín tại Finca Cortesin ở Andalucía, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ đang tìm cách soán ngôi đương kim vô địch của Âu Châu.

Đây là giải đấu đầu trong hai giải đấu có tầm vóc lớn với môn thể thao này, cùng với Ryder Cup khởi tranh vào ngày 29 Tháng Chín tại Rome, nhưng Lewis nói với đài BBC Sport rằng đáng lý ra sẽ có thêm nhiều giải đấu để quảng bá môn thể thao này.

“Tôi muốn thấy nam và nữ tác hợp nhiều hơn ở môn thể thao này,” cô nói.

“Chúng tôi có hai tuần thi đấu golf đồng đội, nhằm thể hiện lòng yêu nước, thi đấu cho màu cờ sắc áo trong nhiều tuần liên tiếp. Chúng ta có thể làm nhiều hơn như thế để quảng bá cho golf.” (TTHN)

Share.

Leave a Reply