Monday, May 6 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Lễ Ra Mắt Tân Ban Chấp Hành Liên Hội Chiến Sĩ Việt  Nam Cộng hòa Dallas Fort Worth nhiệm kỳ 2023-2025

Garland- Lễ ra mắt tân Ban Chấp Hành Liên Hội Chiến sĩ Việt Nam Cộng hòa Dallas Fort Worth (Liên Hội) nhiệm kỳ 2023-2025 đã được tưng bừng tổ chứccvào trưa ngày Chủ Nhật 16/10/2023 tại Nhà hàng Tasty Asia, thành phố  Garland,Texas với khoảng 200 người tham dự,

Ba ảnh trên Quan khách tham dự

Hiện diện có quý niên trưởng Nguyễn NgọcThủy, Phạm Thành,Lê văn Vẫn. Chủ tịch cộng Dallas, Đoái Ngọc Dung và phu quân cựu chủ tịch Jason Lý. Phó Chủ tịch Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam, Bùi Quang Thống, Cựu Phó Chủ tịch Tổng Hội Tù Nhân Chính trị Việt Nam, Phan văn Phúc.Nhi vị Liên hội Trưởng Lê Tùng và Nguyễn Sỹ Đạt, Hội trưởng hoặc đại diện các hội đoàn quân dội như Nhảy Dù, Nha Kỷ Thuật, Lực Lượng Đặc Biệt, Thủ Đức vùng Garland, Thiết Giáp, Quân Cảnh, Biệt Động quân, Hải Quân, Hội Bình Định. Hội Thừa Thiên Huế và Hội Cao niên Dallas, Chương trình Cánh Đồng Mây, Phu nhân cố Đại Tá Hà văn Ngạc .Quan Hưng Địa Ốc, Phụ tá Luật sư Huỳnh Ngọc Thạch. Nhóm Thu Hòang, Nhóm Thiện Nguyện Hoàng Lan, Nhóm Sân Khấu Nhỏ.Truyền thông báo chí có báo Người Việt Dallas, đài SBTN và 1160AM, Trẻ Magazine, Quang Hùng Video Production và TrẻĐẹpOnline Daily News. Lễ Chào Quốc Kỳ và Mặc Niệm

Chương trình do MC Nguyễn Đình Trung điều hành,Nguyễn văn Lạc phụ trách phần nghi lễ, và Nguyễn văn Nở phụ trách phần văn nghệ. Sau nghi thức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng nột phút mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã hy sinh vì tổ quốc, MC Nguyễn Đình Trung trình bày sơ lược về nguyện vọng đoàn kết các hội đoàn, đặc biệt là quân dội trong tinh thần huynh đệ chi binh để làm sức mạnh cộng đồng xcủa ngươi Việt quốc gia được mạnh mẻ hơn.

Mũ Nâu Trần văn Thái trình diện Tân Ban cháp Hành Liên Hội nhiệm kỳ 2023-2025

Trình diện Tân Ban Chấp Hành Liên hội , Từ trái. Phó ngoại vụ, Nguyễn văn Nở , Cựu Liên hội trưởng Lê Tùng. Phó nội vụ, Tân Liên Hội Trưởng,Trần văn Thái. Cựu  Liên Hội Trưởng , Nguyễn Sỹ Đạt,Tỗng Thư Ký. Cựu Liên hội Trưởng Nguyễn văn Lac, là Trưởng ban  Nghi Lễ. 

Tiếp theo, cựu Liên Hội trưởng, Nguyễn văn Lạc lên trình bày về Liên Hội đã được hình thành từ cuối năm 2003 tại Dallas Fort Worth và ra mắt đầu năm 2004 (với danh xưng ban đầu là Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Dallas Fort Wort đến nay đã qua 11 đời Liên Hội trưởng là Lê Chu, Lê Hữu Thà, Phạm văn Tiền, Lê Tùng, Nguyễn Du Nghi, Bác sĩ Phạm văn Chất, Bùi Quang Thống, Nguyễn Hữu Duyệt, Nguyễn Sỹ Đạt, Nguyễn văn Lạc, và đến nay là Trần văn Thái). Nhưng đến Bác sĩ Phạm văn Chất năm 2006- 2008 thì ngay ngày đầu họp nhậm chức Chủ tịch Liên Hội tại trung tâm  Senior center, thành phố Grand Prairie thì Bác sĩ Chất nói tôi vẫn chưa nhận được lệnh giãi ngũ thì không thể goi là cựu chiến sĩ nên đề nghị danh xưng Liên Hội bỏ chử “cựu” mà trở thành Liên Hội Chiến sĩ VNCH DFW, tất cả phòng họp đều giơ tay đồng ý và từ đó trở đi, danh xưng này được sử dụng và tất cả cơ quan truyền thông báo chí cũng theo đó mà sử dụng danh xưng này mà thông báo các hoạt động của Liên Hội, Nhưng đến thời chiến hữu Nguyễn hữu Duyệt làm Liên Hội Trưởng thì không suông sẻ vì bất bình nội bộ , Hiện nay thì chiến hữu Võ Tấn Y được bầu làm  Liên Hôi Cựu Trương Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW). Ngày 20/ 8/2021 một số các cựu  Liên Hộitru7oing  như Lê Tùng, Bùi quang Thống, Lê Hữu Thà tổ chức bầu cử Liên Hội với danh xưng không có chử cựu và chiến hữu Nguyễn văn Lạc đắc cử Chủ tịch nhiệm kỳ 2021-2023 và đúng vào tháng 10 này, Liên Hội đã bầu lại Chủ tịch với Chiến hữu Trần văn Thái đã đắc cử Liên Hội Trưp73ng  nhiệm kỳ 2023-2025 và hôm nay ra mắt Tân Ban Chấp hành gồm có Chủ tịch Liên hội Chiến Sĩ VNCHDFW, Trần văn Thái, Phó nội vụ, Lê Tùng, phó Ngoại vụ, Nguyễn văn Nở. Tổng thư Ký Nguyễn Sỹ Đạt, Trương Ban N ghi Lệ, Nguyễn văn Lạc. Các chức vụ khác sẻ thông báo sau. Hiện nay thì có hai Liên Hội Chiến Sĩ tại vùng bắc Texas này, trong lòng chúng tôi chỉ muốn có một Liên Hội mà thôi, và rất mong hai Liên Hội sẻ ngồi lại thống nhất với nhau trong tinh thần Huynh đệ chi binh (có một điều VC sẻ lơi dụng việc quân đội chia rẽ mà tuyên truyền rằng ngay cả quân đội mà còn chia rẻ với nhau, bảo sao không mất nước cho được. Trước đây chỉ có một Liên Hội, mỗi lần các ngày lễ lớn được tổ chức trước đây đều có cả ngàn người tham dự, cờ xí bay khí thế rợp trời, nội cựu quân nhân, gia đình, và thân hữu thôi cũng chiếm gần một nữa số ngươi tham dự. giờ đây chỉ có vài trăm người mà thôi. Sự thực là như vậy. Rất mong lắm thay chỉ có một Liên Hội, già hết rồi, nhịn nhau nột chút mà thôi để làm gương cho các thế hệ nối tiếp noi theo).

Chương tình tiếp tục với phần phát biểu của tân  Liên Hội Trưởng, Trần văn Thái xin cảm ơn quý vị cố vấn và các  hội trưởng cùng quý chiến hữu đã tín nhiệm và tin tưởng bầu chúng tôi làm Liên Hội trưởng, xin cãm tạ quý vị tham dự cũng như mọi đóng góp tinh thần và vật chất giúp cho buổi ra mắt này thành công tốt đẹp, và nói đây là trách nhiệm nặng nề mà quý vị tin tưởng và giao phó. Để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin của quý vi, chúng tôi nguyện đem hết khả năng đễ phuc vụ và luôn giử gìn cũng như phát huy tinh thần đoàn kết cựu quân nhân. Về phương diện cộng đồng, chúng tôi luôn chia sẻ và phối hợp với hai cộng đồng Dallas và Tarrant county cùng Ủy Ban Bảo Tồn Tượng Đài Việt Mỹ DFW trong mọi hoạt động bảo vệ chính nghĩa quốc gia và tinh thần tự do của người Việt tỵ nạn cộng sản. Chúng tôi luôn tôn trọng tinh thần dân chủ và đón nhận mọi sự đóng góp xây dựng và xem đây là cội nguồn sức mạnh đoàn kết để xây dựng Liên Hội vững chắc hầu xứng đáng với sự tin tưởng của quý vị và các bạn. Chúng ta đang đứng trước một hành trình mới. Một sứ mệnh cao cả để tiếp tục xây dựng và phát triển các Hội đoàn cựu quân nhân trở về một Liên Hội duy nhất. Đây không phải là nhiệm vụ của một cá nhân nào mà của tất cả các cựu quân nhân là những người từng gắn bó với quân đội và dấn thân chiến đấu vì tự do dân chủ cho dân tộc, Hảy cùng nhau xây dựng một Liên Hội duy nhất được tốt đẹp và bỏ qua mọi thành kiến cá nhân, với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm, chúng ta sẽ thành công. Xin trân trọng kính chào đoàn kết và cảm ơn quý vị cùng các bạn đã lắng nghe tâm tư của chúng tôi,

Tiếp tục chương tình với phần cãm tạ của Ban tổ chức về  mọi đóng góp tinh thần và vật chất, Trong đó phần đóng góp của Bác sĩ Đàng Thiện Hưng, Chủ tịch Ủy Ban Bảo tồn Tượng đài Việt Mỹ DFW lên tới $3,500.

Ban Hợp ca Liên Hôi hát bài Lục Quân Việt Nam

Nhóm Sân Khấu Nhõ múa bài Chiều trên Bản Thượng

Hoàng Lan hát bài Tình Ca cho em

Tam ca Hoàng Lan , Phương Dung, Phương Uyên hát liên khúc Hoa Biển

TiềnTiến sĩ Hà Miknh Chí hat bài Tuyết Trắng tặng Không Quân 

 Nguyễn văn Lạc hát bài Tình Ca Cho Em

Trần Thái và Lyn-Lyn song ca bài Căn Nhà Màu Tím Nguyễn Đình Trung và Phương Dung với bài Chuyện Giàn Hoa Thiên Lý

Phạm hiệp hát bài Hải Ngoại Thương Ca

Thư giản đôi chân qua các bài khiêu vũ

Phần hai của chương trình là văn nghệ chiến đấu với các  bài hát về lính và các điệu vũ dân tộc rất được khán giả khen ngợi đây là một buổi ra mắt thành công về mọi mặt (Trẻ ĐẹpOnline Daily News)

Share.

Leave a Reply