Wednesday, May 1 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Restaurant Cơm Gà Houston tại Bến Thành Plaza được quý khách khen ngợi vì rất ngon Bến Thành Plaza được quý khách khen ngợi vì rất ngon

Vừa mới khai trương hơn một tháng, Nhà hàng “Cơm Gà Houston” tại khu thương mại Bến Thành Plaza, thành phố Arlington, Texas đãđựợc khách hàng rất ưa chuộng và khen ngợi các món ăn rất ngon có thể xếp hạng 4 đến 5 sao.

Anh em MŨ Đỏ và thân hữu đang dùng bữa

Thực khách ngày càng đông

Sa sĩ Sunny Lương phục vụ thức ăn cho thực khách 

Nhà hàng khai trương vào ngày Thứ Hai 29/8/2023 có sự hiện diện của cộng đồng Tarrant County và một số đai diện các hội đoàn trong vùng, Tiếng lành đồn xa, những ngày sau đó, thực  khách đến nườm nượp quá đông khiến các nhân viên khơng kịp đón mời vào bàn trống, gà cũng hết khiến nhà hàng phải lên tiếng cáo lỗi để rút kinh nghiệm, cho đến nnay thì moi việc đã đi vào êm xuôi . Khách càng lúc đến càng đông,và được phục vụ thật chu  đáo, Trước đây chổ đậu xe phía bên phải trước nhà hàng lúc nào cũng trống, cho đến nay thì kín mít.

Đốt  pháo mừng Grand OpenningNgười đẹp  Vũ Thư dùng Hủ Tiếu Gỏi Gà

Chúng tôi đã đến đây dùng bữa 4 lẩn, mỗi lần gọi một món khác nhau, lần đầu thì dùng món miến măng gà, lần thứ hai là món hủ tiếu gà, và lần thứ ba thì là món Cơm Hà Houston vào ngày Thứ Tư 27/9/2023 ngồi chung bàn với cô Vũ Như rất đẹp ở thành phố Arlingtion. Đợi cô dùng xong món hù tiếu  gỏi gà bắp chuối, chúng tôi xin phòng vấn hỏi ăn có ngon miệng không. cô cho biêt rất ngon như tiếng đồn mà cô nghe bạn bè cô khen ngợi và giới thiệu, cô sẻ giới thiệu bạn bè cùa cô đến đây thưởng thức các món ăn. Còn 3 anh bạn Lữ, Hào, Mỹ ngồi  bàn phía bên kia khi dùng xong thì cho chúng tôi biết đây y là lần đầu đến nđây ăn vì nghe lời ban bè giới thiệu, ăn xong thật rất hài lòng vì rất ngon miệng, lại còn đánh giá các món ăn nhà hàng này đáng được xếp vào hạng 4 đến 5 sao. Có một điểm đặc biệt nhất là các món gà ở đây không mềm nhủn cũng không dai, thịt gà được rút hết xương nên rất dễ ăn, và rất thích hợp cho trẻ em. Mhìn cháu bé ăn hết tô phở gà không chừa miếng thit nào mới cảm thấy ngon thật. Có một điều cần phải nhìn nhận thật cẩn thận, là hầu như da gà không thấy chút mỡ nào nên thực khach dùng cả da không bỏ đi, Nhất là nước mắm gừng dùng để chấm thịt gà và gỏi rất vừa miệng không mặn cũng không lạt, ai cũng khen người làm nước chấm rất khéo tay, đã quyết định thành công một phần của Cơm Gà Houston Bến Thành Plaza.

Cơ Annie Phạm chủ nhân Cơm Gà Houston đang thái gà ra từng miếng nhỏChú Hiếu đang lóc xương gà

Ra thịt gà 

Cô Annie Phạm, Chủ nhân nhà hàng cũng là Giám đốc Trung Tâm Tuổi Vàng Arlington cho biết nhà hàng của cô là Franchise của Cơm Gà Houston ngon nổi tiếng tại Hopuston và không chỉ tại tiểu bang Texas mà Con lan ra khắp nướcc Mỷ nữa, khiến cho nhiều đồng hương làm nghề nail chiều tối từ Galand lái xe hằng ng tiếng đồng hồ về Arlington đễ thưởng thức tại chổ hoặc mua food to go các món ăn tai nhà hàng này,

Food to go

Cơm gà Houston Bến Thành Plaza sang lại tiệm Bún Bò Huế  Đức Chương, rồi tân trang lại khá tốn kém. Tọa lạc tại bên trái mặt tiền Chơ Bến Thành, địa chỉ 1818 E Pioneer Parkway, Arlington, TX 76013. Điên thoại 683-252-4131.Mở cửa 6 ngày một tuần từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối, Thứ Ba nghỉ, Giá cả các Món ăn ngang bằng giá một tô bún, một tô phở, hoặc dĩa cơm tại các nơi khác. Nhận order Food To Go. Trân trọng kính mời quý khách ghé đến dùng bữa. Xin đa tạ.

Share.

Leave a Reply