Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

Nhóm Sân Khấu Nhỏ tưng bừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Arlington – trưa ngày Chủ Nhật 19/11/2023. tại Trung tâm Bob Duncan Center, thành phố Arlington, Texas, Nhóm Sân Khấu Nhỏ (NSKN) đã tưng bừng làm lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập với khoảng 250 người tham dự.

Bốn ảnh trên quan khách tham dự

Anh chị Huy Nguyễn& Hạnh Dung cảm tạ mọi người tham dự

Hai MC Tiến sĩ Phan quang Trọng và Thu Hương

Vợ chống Huy Nguyễn & Hạnh Dung biễu diễn một số điệu nhảy 

Cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm thành lập NSKN

Hiện diện có Thị trưởng Haltom City, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn, Thị trưởng thành phố Arlington, Jim Ross cùng các nghị viên Long Phạm, Raul H Gonzalez, Mauricio Galante, bà Nickkie Hunter, bà Rebecca Boxal. Chủ tịch Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW, Trần văn Thái. Phó Chủ tịch Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam, Bùi Quang Thống và các hội đoàn, Nhảy dù, Thù Đức. Nha Kỷ Thuật, Hải quân, Lực Lựợng Đặc Biệt, Quân Cành, Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đài Đức Thánh Trần, Hội Bình Định, Thừa Thiên Huế, Hội Quãng Ngãi, Hội Văn Hóa Khoa Học DFW. Tài tữ Trần Quang và bà Hồng Lê,Giám đốc công Ty may mặc SND, Truyển thông báo chí có đài SBTN và 1160AM, báo Người Việt Dallas, Trẻ MagaZine, Quang Hùng Video Production, và Trẻ đẹpOnline Daily News . Chương trình do hai Mc, Tiến sĩ Phan quang Trọng và Thu Hương điều hành.

Các ảnh trên, chào quốc kỳ

 Sau nghi thjức chào quốc kỳ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa cùng một mặc niệm anh linh chiến sĩ quốc gia và đồng bào đã  hy sinh vì tổ quốc, anh chị Huy Nguyễn, Trưởng nhóm và bà xã Hạnh Dung phụ trách biên đạo múa của NSKN lên chào mừng quan khách và cảm tạ mọi đóng góp tinh thần cùng vật chất giúp cho buổi tổ chức này thành công tốt đep, và nói Nhóm Sân Khẩu Nhỏ với tinh thần đam mê bảo tồn và phát huy văn hóa nghệ thuật Việt Nam từ ngày thành lập đến nay đã được 10 năm và hôm nay kỷ niệm10 thành lập NSKN trong tinh thần phục vụ bất vụ lợi giúp cho cộng đồng các hội đoàn trong các tiết mục văn nghệ nêu cao truyền thống anh dũng của dân tộc Việt Nam và chính nghĩa quốc gia, Xong. kính chúc mọi ngườii một mùa Lễ Tạ Ơn thật nhiều hạnh phúc và an vui.

Thị trưởng Arlington, Jim Ross khen ngợi Nhóm Sân Khấu Nhỏ

Thĩ trưởng Haltom City, tiến sĩ Trương Minh Ẩn chia vui cùng NSKN

Tiếp theo, lần lượt Thị Trưởng, Jim Ross và Thị trưởng Trương Minh Ẩn lên phát biễu chung vui nói rất hân hạnh được mời tham dự rồi ca ngợi tinh thần phục vụ văn hóa nghệ thuật của NSKN rất có giá trị về các loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống của Việt Nam góp phần nêu cao nền văn hóa đa sắc tộc tại đia phương về phương diện nghệ thuật.

Các ca sĩ thân hữu giup vui trong chương trìnhTrưởng NSKN, Huy Nguyễn và Hạnh Dung biên đạo múa chào mừng và cảm ơn mọi người tham dự

Trưởng nhóm Huy Nguyễn trình diện Ban Chấp Hành Nhóm Sân Khấu Nhỏ

Toànvthể ca nghệ sĩ NSKN

Sau đó là phần trình diện Ban Chấp hành NSKN gồm có: Trưởng nhóm, Huy Nguyễn, Phụ tá, Cô Victoria Nguyen Tran. Cô Tina Tat, phó quản trị (vice Chair).Biên đạo múa, Hạnh Dung. Phó nội vụ, cô Ziep Mguyễn. Phó Ngoại vụ, cô Đoan Trang. Tổng thư ký Nguyễn Kinh Luân, Thủ quỹ, Mary Huỳnh, Tiếp theo là phần cắt bánh sinh nhật 10 năm thành lập và giới thiệu về sinh hoạt cùa NSKN cùng các ca nghệ sĩ của NSKH và ca sĩ hân hữu tham dự,chương tình hôm nay có những tiết mục múa dân ca quê hương vớiinhiều trang phục khác nhau như Áo Dài Việt Nam, áo Tứ Thân miền Bắc, Bà Ba miền nam. Bộ váy áo dài dân tộc miền núi. Bộ trang phục múa dân tộc thời xưa trong vũ khúc Hào Khí Việt Nam, đặc biệt bộ trang phục và phụ kiện của điệu múa Thiên Thủ Thiên Nhãn được thiết kế và may rất kỷ lưỡng. Những bộ trang phục này tốn kém công sức, tiền bạc và thời gian may, Đặc biệt là công sức không hề nhỏ của người dàn dựng là biên đạo múa Hạnh Dung và chồng là Huy Nguyễn thiết kế âm thanh. Trong thời gian qua chúng tôi được sự ủng hộ và tài trợ của nhiều đơn vị và cá nhân. Chúng tôi hy vọng quý vị vá các bạn tiếp tục hổ trợ chúng tôi có điều kiện đễ  tiếp tục thực hiện nhiểu tiết mục hay hơn, đep hơn. Chúng tội luôn kiên trí phương châm duy trì và bảo tồn hóa văn nghệ Việt Nam và đấu tranh cho chính nghĩa VNCH, cho tự do, công bình và bác ái. Chúng tôi sẳn sàng phục vụ cho tất cả hội đoàn, cộng đồng Việt Nam, và các cơ sở tôn giáo. Ngoài các nhạc cảnh và vũ khúc trình diễn ngay hôm nay, trong quá khứ, NSKH đã thực hiện các nhạc cảnh như Trên Đầu Sùng, Đáp Lời Sông Núi thể hiện khí thế hào hù ng của QLVNCH. Nhạc cảnh Nắng Đẹp Miền Nam tả cảnh thanh bình của miền Nam việt Nam trước đây Ca cảnh Tiếng Trống Mê Linh thể hiện tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm cùa Hai Bà Trưng và toàn dân nước Việt. Hoạt cảnh Bạch Đằng Giang- Hội Nghị Diên Hồng thể hiện sựự đoàn kết và sức mạnh toàn dân mà cọc nhọn Bạch Đằng làm đắm thuyền giặc là vết son trong lịch sử Việt Nam. Ca cảnh Mục Liên Cứu Mẹ nói lên sự hiếu đạo của Đức Mục Kiên Liên vào địa ngục để cứu vãng sanh. Ca cảnh Cô Hảng Chè Tươi nói lên tình quân dân. Nhạc cảnh Đêm Chôn Dầu Vượt Biển nói về chủ đề 30 tháng 4 Đen, Ca cảnh Cái Cò vinh danh người vợ, người mẹ chiến sĩ VNCH và tái hiện cảnh ngục tù cộng sản mị danh trại cải tạo. Vũ khúc Xin Hảy Làm Ánh Đuốc, Tình Ca Người Đi Biễn, Chiều Lên Bản Thượng, và còn các vũ khúc khác nữa. Nếu qúy vị cần các tiết mục ,hoạt cảnh, kịch, ca kịch, đơn ca, tam ca, tốp ca, hợp ca với các chủ đề riêng biệt, xin hảy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẳn sàng để tập luyện và phục vụ.

Xen kẽ chương trình là các mục đơn ca, hợp ca, và các vũ khúc, ca hoạt cảnh đẹp mắt và đầy tính cách nghệ thuật, cùng một mànbiểu diễn khiêu vũ của vợ chồng Huy Nguyễn & Hạnh Dung cũng là vũ sư dạy khiêu vũ với các bản nhạc hay điệu nhảy như Flamenco, Những Bước Chân Âm Thầm, Lời Buồn Thánh, La Cumpasita, Histoire de un amour. Chương trình kết thúc vào buổi tối với phần khiêu vũ dành cho quan khách

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập NSKN f9a4 thành công rất tốt đep với phần ủng hộ tài chánh rất khà quan chứng tỏ NSKN rật được lòng khản giả, các loại hình nghệ thuật được sửa soạn công phu và seious, biểuu diễn đẹp mắt và rất nghệ thuật.Cỏn y trang thỉ rất tốn kém do Nhóm mua sắm và may mặc, nếu không có lòng phục  vụ bất vũ lợi thì khó thực hiện được, NSKN là một hiện tượng độc đáo của ngươi Việt ty nạn cần được đãi ngộ và ủng hộ để Nhóm có điều kiện thuận lợi biên soạn các vũ khúc hay hơn, đep hơn, Mọi sự ủng hộ  NSKN Xin llên lạc với Huy Nguyễnn& Hạnh Dung qua số điện thoại 817-228-0238. Email: dancesofun @yahoo.com Xin cãm tạ(Trẻ ĐẹpOnline)

Các ảnh trên là các vũ khúc và nhạc cảnh trình diễn trong chương trình

Share.

Leave a Reply