Tuesday, May 7 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?

 
Đến Giờ! “Phải Lên Tiếng, Đừng Im Tiếng!” -Xin Được Góp Tí Lửa!
-Sau 78 năm (1945-2023) miền Bắc, gần nửa thế kỷ miền Nam (1975-2023) Bên thắng cuộc, Đảng Cộng Sản Việt Nam, đã không đủ khả năng lãnh đạo đất nước, “Đỉnh Cao Trí Tuệ” đã đưa VN Xuống Hố Cả Nước! (XHCN), đang từ Hòn Ngọc Viễn Đông, trên cả Thái Lan, Hàn Quốc, nay được xếp hạng là những quốc gia, nghèo đói nhất thế giới! Đảng hèn, chỉ biết “còn Đảng còn mình!” làm tay sai, đầy tớ cho Trung Cộng, dâng hết mọi thứ, mất đất, mất biển, trên đất mình, mà có những “đặc khu” người Việt không được bén bảng đi vào! Nhục không? 

<!>
 
 
Xã hội thì băng hoại, giáo dục phá sản, Nam thì xuất cảng lao động, Nữ thì nô lệ tình dục khắp nơi trên thế giới! tham nhũng vô phương cứu chữa, đảng viên CS nào, cũng có nhà to, xe hơi, gởi con du học, mua nhiều nhà, khu thương mại ở ngoại quốc. Nhờ đàn áp, “cướp! cướp! bàn tay không ngừng nghỉ” của người dân, dân oan giờ ở khắp mọi miền đất nước, muốn cướp là “quy hoạch!” Không tự do dân chủ, đàn áp biểu tình, ngăn cản hoạt động tôn giáo, cấm tự do ngôn luận, bầu cử thì bịp bợm, “Đảng cử, dân bầu!”…nói về Đảng Cướp CS khốn nạn này, cả ngày cũng không hết tội!
 
Đảng ta đang sống vì bài ca con cá, lừa bịp dư luận, để ăn mày viện trợ khắp nơi, nhất là những nơi có “khúc ruột ngàn dặm!” mỗi năm gởi về gần 20 tỉ đô la, để Đảng hứa hẹn, đưa cả nước tiến lên Thiên Đàng XHCN! thật Xạo Hết Chỗ Nói! (XHCN)
 
Người dân trong nước thì bị bịt miệng, nói ra thì bị đánh chết, trong đồn công an. Họ không thể nói được, chúng ta có bổn phận nói thay cho họ.
 
 
Cơ hội hiếm có, để phản đối, lật mặt nạ cái Đảng độc tài, tàn ác phi nhân này, trước diễn đàn quốc tế APEC, của 21 quốc gia, sẽ họp thượng đỉnh, ngày 15 & 16 tháng 11/2023, tại thành phố San Francisco.
 
 
“Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh!”
 
Truyền thống, lần nào những phái đoàn CS cao cấp nhất đến miền Bắc Cali này, chưa bao giờ được ung dung đi vào cửa chính cả, như phái đoàn Phạm Minh Chính năm ngoái, bị chúng ta rượt đuổi từ SF, trốn về Sunnyvale, tưởng thoát, ai ngờ lọt vào vòng vây của đoàn biểu tình, sau khi ăn một bữa chử no nê, chạy trốn như chuột lột, vừa chạy vừa la “ĐM! sợ gì! sòng phẳng!” biến vào ngõ sau! Ta còn gọi là Hậu Môn!
 
 
Đến đây xin được hiến kế: Xin BTC cuộc biểu tình, nghiên cứu, chặn cái đường Hậu Môn của nơi tổ chức APEC, bảo đảm phái đoàn của Võ Văn Thưởng, thành Phạt! chỉ có nước chết! Hậu Môn mà bị bít, thì… sống sao nổi!
 
Lâu lâu, xin dành chút thời giờ cho Đất Nước! Mong Quý Đồng Hương Tham Gia Thật Đông Cuộc Biểu Tình chống Phái đoàn Việt Cộng và Tàu Cộng tại APEC San Francisco (Xin đọc thông báo của BTC dưới đây)
 
 
 
Thông Báo Biểu Tình
 
Kính Thưa Quý vị:
 
Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo,
Quý bậc Trưởng thượng, Nhân sĩ,
Quý Hội đoàn Quân Đội, Quý Chiến Hữu
Quý Hội Đồng Hương, Đoàn thể, Chính đảng.
Quý Cơ Quan Truyền Thông, Báo chí.
Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa
Quý Đồng Hương, anh chị em Sinh Viên, Học sinh.
 
Ban Tổ Chức 2 cuộc Biểu tình chống phái đoàn Việt Cộng do Chủ Tịch Nước Võ văn Thưởng và phái đoàn Trung Cộng do Tập cận Bình hướng dẫn tại Hội Nghị APEC San Francisco vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2023, kêu gọi Đồng Hương Người Việt Quốc Gia tị nạn Cộng sản, hãy tích cực tham dự đông đảo, để phản đối những chế độ độc tài cai trị tàn ác với người dân của mình.
 
Địa điểm biểu tình: Moscone West Center
747 Howard Street San Francisco CA 94130
 
Địa điểm lên xe BUS ngày 15 tháng 11 năm 2023:
Vườn Truyền Thống Việt (Vietnamese Heritage Garden)
1499 Roberts Ave San Jose Ca 95122
 
Xe Bus sẽ chạy lúc 9:00 AM, Quý Đồng Hương sẽ được BTC mời đi thăm Cầu Cựu Kim Sơn và Biển Thái Bình Dương, sau đó sẽ dùng bữa trưa và đến nơi Biểu Tình lúc 12:30 PM
 
Qua ngày 16 tháng 11 năm 2023, vẫn tại địa điểm Vườn Truyền Thống nói trên, Kính mời quý Đồng Hương tập trung để lên xe BUS lúc 8:00 AM, sẽ có nhiều Cộng Đồng Bạn: Hồng Kông, Đài Loan, Tây Tạng, Duy Ngô Nhĩ … cùng tham dự Biểu Tình phản đối Tàu Cộng với chúng ta.
 
Cảm ơn Quý Vị.
 
Trân Trọng.
Thay Mặt Ban Tổ Chức
 
Triệu Ngọc Hà (408) 646-6722 Lê Đình Thọ (408) 891-2699
Phạm Đức Vượng (408) 226-8844 Lê Đình Quy (559) 906-8121
Mai Khuyên (408) 515-6329 Phan Kỳ Nhơn (657) 334- 8450
Long Đặng (408) 886-0178 Võ Đình Hữu (909) 802-6717
Jimmy Phan (408) 210-5405
 
Tin Vui: Ký giả Du Miên từ Nam Cali thông báo: Tại Tượng Đức Thánh Trần Bolsa, có xe chở đi tham dự Biểu tình, hiện đã có mấy chục người ghi danh rồi!
 
 
 
 
 
 
Share.

Leave a Reply