Sunday, May 5 Bitcoin là gì? Có nên đầu tư vào bitcoin hay không?
November 21, 2023
FHOLLYWOOD, California (NV) – Hãng phim Universal đang lên kế hoạch để làm phần tiếp theo cho bộ phim về điệp viên Jason Bourne, bảy năm sau phần phim cuối cùng ra mắt hồi năm 2016.

Theo tin của trang mạng Deadline, hiện tại, đạo diễn Edward Berger, người từng nổi tiếng qua tác phẩm “All Quiet on the Western Front,” đang đàm phán để đảm nhận vai trò đạo diễn cho phần mới nhất này.

Vai diễn điệp viên Jason Bourne trong phim “Jason Bourne” đã giúp tài tử Matt Damon được tỏa sáng. (Hình: Universal)

Kịch bản phim vẫn chưa được tiết lộ nên khán giả không biết liệu dàn diễn viên cũ từng quá thành công có quay lại với dự án lần này hay không.

 

Trước đó, vào năm 2002, bộ phim đầu tiên về điệp viên Jason Bourne ra mắt khán giả với tựa đề “The Bourne Identity,” do đạo diễn Doug Liman thực hiện, bất ngờ gây “bùng nổ” phòng vé khi thu về hơn $214 triệu trong khi kinh phí chỉ $60 triệu.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nhiều tập của nhà văn Robert Ludlum, nói về nhân vật Jason Bourne, một điệp viên tiếng tăm bị mất trí nhớ sau khi trải qua một sự kiện kinh hoàng, buộc lòng cố gắng khám phá và tìm lại danh tính của mình giữa một âm mưu bí mật trong nội bộ của CIA.

Đảm nhiệm vai chính là tài tử Matt Damon, một gương mặt quen thuộc với khán giả trong thập niên 2000. Đây cũng là chính dòng phim đưa tên tuổi của Matt Damon thành diễn viên hành động sau một thời gian đa phần anh toàn chọn đóng những tác phẩm thuộc thể loại về tâm lý, tình cảm và hài hước.

Với sức hút của Matt Damon và câu chuyện kịch tích, hãng Universal tiếp tục sản xuất và phát hành thêm bốn phần phim nữa, bao gồm “The Bourne Supremacy” phát hành năm 2004; “The Bourne Ultimatum” phát hành năm 2007; “The Bourne Legacy” phát hành năm 2012 và cuối cùng là “Jason Bourne” phát hành năm 2016.

Thương hiệu về điệp viên Jason Bourne đã đem về cho Universal hơn $1.6 tỷ doanh thu toàn cầu.

Phần phim thứ sáu này dự kiến sẽ bấm máy vào năm 2024 và ra rạp vào năm 2025. (N.A) [qd]

Share.

Leave a Reply